Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nâng mũi nam giới chuẩn từ mọi góc nhìn

Thông tin mua bán
Mã tin
V336807
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/01/2020
Hết hạn
11/01/2021
Xem :
180
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Võ Hiền
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Làm đẹp ngày nay đã không còn là chuyện của chị em nữa mà ngay cả nam giới cũng yêu thích làm đẹp,nhất là thẩm mỹ, nâng mũi nam giới hiện nay được cánh đàn ông ưa chuộng rất nhiều.Vì đâu mà nam giới lại yêu thích cách làm đẹp này đến như vậy,chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé.



Dáng mũi có vai trò rất quan trọng, quyết định đến sự hài hòa,cân đối trên khuôn mặt. Chính đó mà phẫu thuật nâng mũi không chỉ là nhu cầu của chị em mà còn là thành xu hướng làm đẹp thu hút đông đảo cánh đàn ông.

>>>Tham khảo thêm: nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn

Phẫu thuật nâng mũi hiện nay có rất nhiều phương pháp giúp nam giới lựa chọn như là: nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S line hay S line Plus… Với mỗi phương pháp sẽ có ưu điểm và nhược điểm riêng phù hợp với từng người và đem lại chiếc mũi hoàn hảo như mong muốn.

Do đặc điểm cấu trúc gen di truyền,mà người châu Á thực tế thường sở hữu cho mình những dáng mũi kém hoàn hảo, và mắc nhiều khuyết điểm cần phải chỉnh sửa đặc biệt là đối với cánh đàn ông.

Và nâng mũi nam giới khác với nữ giới là dáng mũi nguyên thủy của nam thường thô to hơn với phụ nữ nhiều. Vì vậy, trước khi lựa chọn phương pháp nâng mũi,cánh đàn ông cần phải biết mũi của mình đang gặp khuyết điểm nào trước nhé.



Cánh đàn ông thường gặp những dạng khuyết điểm về dáng mũi điển hình như là dưới đây,với những đặc điểm này là đặc trưng thường thấy ở người đàn ông Châu Á nói chung đã gặp phải:

>>>Tham khảo thêm tại đây: nâng mũi giá rẻ

- Sóng mũi thường mũi thấp, tẹt, phần xương mũi thô to, lỗ mũi nở rộng

- Mũi gồ là trường hợp do phần tiếp nối của xương chính mũi và sụn mũi trên không ăn khớp liên tục nên tạo ra điểm nhô lên cao, không được thẳng hoặc bị lệch.

- Mũi hếch,đây là tên gọi khác của mũi có phần sống mũi ngắn, đầu mũi bị kéo lên trên làm lộ ra 2 lỗ mũi gây mất thẩm mỹ.

- Sóng mũi cong vẹo, vách ngăn không cân đối,là do bẩm sinh hay là do tai nạn mà vách ngăn mũi bị vẹo

- Khuyết điểm mũi bị to và bè ra

Gặp phải những khuyết điểm như thế này sẽ làm cho dáng mũi của cánh đàn ông sẽ không đẹp và mất thẩm mỹ,mất cân đối trên khuôn mặt.Vì vậy mà thẩm mỹ nâng mũi ra đời đã đánh bay những khuyết điểm này.



>>>Tham khảo thêm nhé: nâng mũi an toàn

Ngày nay với nhiều phương pháp thẩm mỹ mũi ra đời với nhiều công nghệ hiện đại đã làm cánh đàn ông cảm thấy tự tin hơn về ngoại hình của mình,chỉ với thao tác nhỏ đã thay đổi được chiếc mũi không mấy hoàn hảo trước kia.

Để biết được mình phù hợp với phương pháp nâng mũi nào,cánh đàn ông nên lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín,chất lượng để đảm bảo an toàn và hiệu quả thẩm mỹ mang lại nhé.

Khi bạn đến gặp trực tiếp bác sĩ bạn sẽ được bác sĩ thăm khám,và tư vấn về dáng mũi và lựa chọn phương pháp nâng mũi phù hợp với mình để có được dáng mũi đúng như ý muốn.

Để được tư vấn rõ hơn về tình trạng mũi của mình bạn có thể liên hệ với Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng qua hotline 0933001300 để được nhân viên hỗ trợ và tư vấn cho bạn nhé.

>>>Tham khảo thêm tại đây nhé: Địa chỉ nâng mũi an toàn

Tin đăng cùng chuyên mục