Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nâng ngực nội soi tại ngô mộng hùng như thế nào

Thông tin mua bán
Mã tin
V301493
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/10/2019
Hết hạn
30/09/2020
Xem :
168
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Võ Hiền
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trong nhiều giải pháp nâng ngực thì nâng ngực nội soi được xem là dịch vụ được cộng đồng làm đẹp ưa chuộng hơn cả vì nó rất nhiều ưu điểm như là nhẹ nhàng, an toàn và không đau.Bạn có biết nâng ngực nội soi là gì không hay là quy trình nâng ngực diễn ra như thế nào chúng ta cùng tìm hiểu nhé!



Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi là phương pháp thẩm mỹ chỉnh sửa khuôn ngực giúp tăng kích thước vòng ngực nhanh chóng và hiệu quả bằng cách sử dụng chất liệu độn nhân tạo, thông qua phẫu thuật nội soi để làm cho vòng một đầy đặn, căng tròn, gợi cảm. Không mất quá nhiều thời gian cho việc tập luyện thể dục thể thao, massage hay chế độ ăn uống thì nâng ngực nội soi vẫn giúp chị em có thể sở hữu vòng 1 như ý muốn.

>>>Chị em xem thêm ở đây: nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

Hiện nay phương pháp nâng ngực nội soi này đang chiếm ưu thế bởi vì bác sĩ dễ dàng bóc tách khuôn ngực, giảm thiểu tối đa tổn thương cho khách hàng, không để lại sẹo, túi ngực an toàn tuyệt đối và có thể bảo hành trọn đời. Hơn nữa, sau phẫu thuật khách hàng sẽ có một kết quả thẩm mỹ như mong muốn, vòng 1 tự nhiên mà vẫn không mất đi sự mềm mại, đặc biệt khả năng cho con bú sau này sẽ không bị ảnh hưởng.



Để có được vòng 1 như mong muốn, trước khi quyết định nâng cấp các bạn phải có sức khỏe thật ổn định, đặc biệt không nên nâng ngực nội soi khi đang trong quá trình giảm cân, đang mang thai hoặc còn trong giai đoạn cho con bú.

>>>Chị em tham khảo ở đây: nâng ngực nội soi ở đâu đẹp

Tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng quy trình nâng ngực nội soi được diễn ra như sau:

+ Bước 1. Tiến hành thăm khám, tư vấn

+ Bước 2. Đo vẽ, kiểm tra sức khỏe

+ Bước 3. Gây mê và thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi

+ Bước 4. Chăm sóc hậu phẫu.

Tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn, với trên 20 năm kinh nghiệm. Ngô Mộng Hùng tự hào khi 100% bác sĩ là thành viên Hiệp hội Thẩm mỹ quốc tế. Với kinh nghiệm và y đức với nghề, chắc chắn bác sĩ tại Ngô Mộng Hùng sẽ mang đến vòng 1 căng tràn, bốc lửa và khiến đại đa số Eva hài lòng.

Không nói đâu xa xôi, hằng năm tại Ngô Mộng Hùng đón nhận hơn 1000 lượt khách đến nâng cấp và trùng tu vòng 1, đây chính là dẫn chứng rõ ràng nhất về chất lượng và sự tin tưởng quý khách hàng dành cho cơ sở thẩm mỹ này.

>>>Chị em xem thêm ở đây: nâng ngực ở đâu đẹp

Tin đăng cùng chuyên mục