Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nên tiêm filler nâng ngực hay nâng ngực nội soi

Thông tin mua bán
Mã tin
V303256
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/10/2019
Hết hạn
06/10/2020
Xem :
200
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Võ Hiền
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nâng ngực là cách thức thẩm mỹ nhằm khắc phục vòng một nhỏ,lép,một cách nhanh chóng và hiệu quả. kế bên các cách thức nâng ngực đa dạng như nâng ngực nội soi hay nâng ngực bằng mỡ tự thân thì nâng ngực bằng filler cũng là biện pháp với thể làm cho tăng kích thước vòng một.Tuy nhiên tiêm filler nâng ngực có thực sự tốt như vậy không? chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé.



Tiêm filler nâng ngực bằng là phương pháp làm tăng kích thước vòng 1 bằng cách tiêm dung dịch chất làm đầy vào bên trong bầu ngực, làm ngực to và căng tròn như mong muốn. Đây là bí quyết tạo hình vòng 1 mới ko cần lấn chiếm hay tác động của những trang bị phẫu thuật. khách hàng sẽ mang đôi gò bồng đảo như ý chỉ với 1 mũi kim siêu nhỏ.

>>>Chị em bàn luận tại đây: thuốc nâng ngực hiệu quả

Chất làm đầy là 1 một hợp chất được cấu tạo từ Axit Hyaluronic như vậy như Axit Hyaluronic còn đó tự nhiên trong cơ thể. Filler thường được dùng trong việc trẻ hóa mẫu mã như làm đầy má, thái dương, khóe mồm,… hoặc để tạo hình khuôn mặt như độn cằm, nâng mũi, khiến môi trái tim,nâng ngực.

Khá nhiều người lựa chọn tiêm tiêm nâng ngực nhưng họ không hề biết mặt trái của phương pháp này như thế nào:

+ Thời kì tồn tại của filler không được lâu dài, chỉ kéo dài tối đa 18–24 tháng.

+ Cần một lượng rất to filler mới mang thể đạt được kích thước vòng 1 như mong muốn.



+ Tầm giá của filler hơi cao nên giá bán nâng ngực bằng filler cũng không phải phải chăng lắm.

+ Tiêm filler có thể gây hại cho cơ thể

>>>Chị em bàn luận tại đây: nâng ngực giá bao nhiêu

Vì tiêm filler nâng ngực không có nhiều khả quan như vậy nên ngày nay người ta thường lựa chọn phương pháp nâng ngực nội soi để nâng ngực,phương pháp này được mệnh danh là phương pháp an toàn nhất trong tất cả các phương pháp nâng ngực.

Nâng ngực nội soi vừa an toàn,không đau,không xâm lấn,không để lại biến chứng,lại giá cả phải chăng,kết quả mang lại lại hiệu quả vô cùng,mang lại bộ ngực đẹp,tự nhiên và quyến rũ,mềm mại.Thời gian duy trì của nâng ngực nội soi đặt túi lại lâu dài và được bảo hành tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng.Đã có rất nhiều khách hàng nâng ngực nội soi thành công tại đây.Vì vậy nếu bạn có nhu cầu và thắc mắc cần giải đáp có thể liên hệ qua hotline 0933001300 để được tư vấn nhé.

>>>Chị em bàn luận tại đây: nâng ngực ở đâu đẹp

Tin đăng cùng chuyên mục