Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nhà phố là gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V259614
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/03/2019
Hết hạn
01/12/2019
Xem :
358
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
Đào Thị Xoan
Điện thoại
0369738631
Địa chỉ
số nhà 16, ngách 63/30/16 lê đức thọ
Nội dung chi tiết

Nhà phố là gì? 

Nhà phố đã và đang hình thành phổ biến trên khắp các tỉnh thành ở nước ta với các dạng như nhà phố trong hẻm, nhà phố liền kề, nhà phố mặt đường, … Đặc điểm chung của nhà phố là diện tích khá hẹp nhưng được thiết kế theo phong cách mới nên mang đến không gian thoải mái và vẫn đảm bảo công năng.

Một số mẫu thiết kế nhà phố đẹp

1. Mẫu nhà phố 1 tầng 2 phòng ngủ

Mặt bằng mẫu nhà phố 1 tầng 2 phòng ngủ này được phân chia các không gian một cách sáng tạo, tận dụng được tối đa không gian sinh hoạt ánh sáng tự nhiên cho toàn bộ ngôi nhà.

Từ sân vào là phòng khách liên thông với phòng ăn, tiếp đến là phòng bếp đươc thiết kế nằm bên trái, nhà vệ sinh được thiết kế ngay lỗi đi ra hành lang dẫn đến 2 phòng ngủ. Ngoài ra còn có 2 khu vườn nhỏ được bổ trí để căn nhà them thoáng mát hơn.

2. mẫu nhà phố 2 tầng đẹp có lam chắn

Mẫu nhà phố 2 tầng đẹp này được thiết kế có lam chắn thông minh, giúp ánh nắng không thể chiếu vào nhà những vẫn thu được ánh sáng tự nhiên. 
Vào ban đem, hệ thống đèn led chiếu sáng khiến ngôi nhà trở nên lung linh và huyển ảo hơn. Bên trong ngôi nhà còn được thiết kế sân vườn, do có lam chắn nên bạn có thể ngồi nghỉ ngơi, uống nước để vứt bỏ những mệt mỏi do công việc gây ra.

>>> Tham khảo: mẫu nhà phố 2 tầng mái thái

Nếu bạn đang muốn có một thiết kế nhà phố đẹp phù hợp với sở thích và xu hướng ngày nay, hãy liên hệ với Kiến Tạo Việt theo hotline: 0981.22.1369 để được kiến trúc sư tư vấn chi tiết hơn.

Tin đăng cùng chuyên mục