Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Những tuyệt chiêu để đốt cháy chàng trong phòng ngủ

Thông tin mua bán
Mã tin
V087044
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/11/2016
Hết hạn
26/11/2017
Xem :
531
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn mạnh cường
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Đôi khi các nàng phải tự thừa nhận rằng cảm thấy bản thân quyến rũ ở ngoài đường nhưng lại trở trên khó coi trong phòng ngủ

1.       Trở thành một con người khác

Không hẳn là nổi loạn, nhưng một sự phá các ở mức độ chấp nhận được là một điều bất ngờ bạn có thể mang tới cho chàng, ví dụ: bình thường bạn không thích dùng chất liệu ren  hay màu đỏ nhưng ở trên giường bạn lại diện một bộ đồ ngủ ren đỏ vô cùng rực rỡ, sexy.

Hãy nghĩ xem chàng sẽ ngạc nhiên và thích thú với sự thay đổi của bạn như thế nào khi bạn mạnh dạn tự tay mình đeo bao cao su don den cao cap  cho chàng.

2.       Thu hút chàng bằng những câu nói gợi cảm

Đã bao giờ bạn thử nói thẳng toẹt những suy nghĩ của bản thân về những điều muốn làm với chàng mà không ngại bị nghĩ mình thế này thế nọ? Những câu chuyện nhịch ngợm những lời nói gợi mở sẽ khiến chàng cảm thấy rạo rực hơn, trong mắt chàng lúc này bạn  hấp dẫn hơn bộn phần.

3.       Điều chỉnh ánh sáng thích hợp

Nếu bản cẩm thấy thiếu tự tin vì phòng ngủ quá sáng hoặc màu sắc của ánh đèn không làm bạn cảm thấy được thư giãn, hãy vặn nhỏ bớt độ sáng hoặc lắp đặt lại hệ thồng đèn ngủ trong phòng bạn, thay ánh sáng trực tiếp thành gián tiếp( quay ánh đèn vào tường) hoặc đơn giản là chọn bất kì loại màu bóng đèn nào khiến bạn cảm thấy thoải mái.

4.       Trình diễn một cách chậm rãi

Chẳng phải trong phòng ngủ bạn là diễn viên còn ánh sáng chính là bạn diễn của bạn đấy sao? Nơi đây chỉ có bạn và chàng- khán giả, một show diễn riêng tư dành cho chàng. Một phần là để có thời gian cho bạn cảm thấy tự tin hơn,  một phần là tạo cho chàng cảm giác phải chờ đợi, nôn nóng hơn. Bạn cởi bỏ trang phục một cách nhẹ nhàng, từ tốn nhất có thể. Cảm giác mình là người duy nhất được tận hưởng màn trình diễn tuyệt vời này ắt hẳn khiến chàng vô cùng kích thích.

5.       Sử dụng dụng cụ hỗ trợ

Việc sử dụng bao cao su donzen khung đem lại sự mới lạ, kích thích trí tò mò của cả hai,  làm màn dạo đầu trở nên hoàn hảo hơn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục