Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nike Air Max 270

Thông tin mua bán
Mã tin
V287009
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/08/2019
Hết hạn
03/08/2020
Xem :
348
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Le Duan
Nội dung chi tiết

Nike Air Max 270 – Chẳng ai còn lạ gì series sneaker chạy bộ Air Max nổi tiếng của “the Swoosh”, có theo khoa học túi khí độc đáo cùng tiếng nói ngoại hình mới lạ đã góp phần sản sinh ra vô số cực phẩm gây bão trong cộng đồng Sneaker lẫn văn hóa thời trang rộng lớn. Air Max 270 cộng thiết kế với tương đối thở mai sau chính là phát hành mới nhất đến trong khoảng loại sản phẩm này. Ngay hiện giờ, hãy cùng Fandy cửa hàng giày thể thao ở đà nẵng Tìm hiểu tất tần tật về nó nhé !

ngoài mặt và chất liệu:

Giữa khi những sản phẩm giày dép đều hướng về những nhấn nhá, những màu sắc xưa cũ thì phiên bản Air Max 270 lại chọn lối bề ngoài ngày mai, máy móc, vừa tiêu dùng chất liệu lưới, với vẻ mỏng nhưng hết sức kiên cố, kỹ thuật túi khí AIR trong suốt dày đến 32 milimet, phối hợp cộng cách thức phối màu sáng tạo đủ để tạo ấn tượng ngoại hình rẻ đẹp dù chỉ xem qua hình ảnh.

điểm nhấn nổi bật:

đa dạng ý kiến đều xác nhận phần đế AIR trong phát hành lần này đích thực là 1 điểm nổi bật chói sáng. Không chỉ sở hữu gam màu tương phản so với phần còn lại. Độ dày của “túi khí” lên đến 32 mm còn đảm bảo hỗ trợ lâu bền cho những tín đồ ham mê giày thể thaochạy bộ giữa khi Nike Air Max 270 được xem như phát hành đầu thủ chỉ dành để phục vụ mục tiêu “thời trang”.

công nghệ được tích hợp:

 

kỹ thuật Air – Gọn, nhẹ, độ nảy cao phối hợp cộng lớp chất liệu lưới ở phần Upper khiến cho sản phẩm sneaker thể thao cực hot Air Max 270 đã nhẹ, nay càng nhẹ hơn dẫu vẻ ngoài sở hữu phần “bé bự”.

Vừa rồi là đôi nét cơ bản nhất trên phiên bản Air Max 270, tới những địa chỉ FANDY STORE giày thể thao adidas đà nẵng sắp nhất để cùng trải nghiệm, sở hữu nó ngay bữa nay !

 

 

 

nếu bạn muốn có 1 sản phẩm thấp và chất lượng thì hãy sắm giày thể thao nike đà nẵng tại Fandy.

 
Tin đăng cùng chuyên mục