Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nike airmax one og ultra challenger red

Thông tin mua bán
Mã tin
V288778
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/08/2019
Hết hạn
09/08/2020
Xem :
227
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
toi
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
viet nam
Nội dung chi tiết

Nike airmax one og ultra challenger red nói tới Nike người ta chẳng thể nói tới Air Max, một đế chế đã làm đổi thay các định kiến bảo thủ về giày, một thông điệp đặc trưng mà TINKER HATFIELD muốn gửi gắm cho nền văn hoá “ sát mặt đất”. Trải qua hơn 30 năm lịch sử, qua biết bao lần cải tiến, AIR MAX vẫn giữ cho mình được một sức lôi cuốn riêng trước sự thay đổi chóng mặt của giới phong cách. Hãy cũng Đánh giá kỹ hơn về NIKE AIR MAX 1 bản phối OG Ultra Moire Challenger Red để thấy rõ hơn tại sao cho đến tận bây giờ nó vẫn ko dừng đốt cháy đam mê của biết bao con người.

kiểu dáng và chất liệu

UPPER là sự kết hơp giữa DA THUỘC và DA LỘN sang chảnh, nhưng nhìn một cách tổng thể thì nó lại trông trẻ trung, cá tính hơn phổ thông. Suốt cả một thời gian dài như thế nhưng NIKE vẫn luôn gắn bó chặt chẽ với loại chất liệu này, chúng ta chỉ mới thấy được một số ít những mẫu dùng phần UPPER khác như FLYKNIT, hay phủ toàn bằng DA LỘN cao cấp, sang trọng.

MIDSOLE dùng kỹ thuật AIR cộng với mẫu mã mang tính cách mệnh giúp chúng ta có thể Quan sát được một phần nội thất bên trong của nó, điều đã đem tới thành công tới cho NIKE cũng như NIKE AIRMAX 1.

Hơn thế nữa AM1 có một lớp phủ trắng trên mũi giày nằm chìm dưới lớp phủ màu đỏ trong suốt tạo nên ngoài mặt tinh tế và cực kỳ độc đáo. Gồm những cả đế đệm phylon có độ dài vừa đủ. Rõ ràng, đây là chìa khóa cho tính năng của đôi giày, giúp nó trở nên nhẹ hơn.

Đặc điểm nổi bật:

sự thực thú vị là các đôi giày OG trong khoảng Nike luôn sở hữu trên mình hai gam màu chủ đạo, ví như trên Air Jordan 1 OG chúng ta có hai phiên bản kết hợp giữa Đỏ – Trắng ( Chicago Bulls ), Đỏ – Đen ( Banned ), nối tiếp truyền thống thú vị với “huyền thoại” Airmax 1 OG với chút Đỏ trên nền Upper Trắng khá ngà.

 

tuy nhiên, điểm nổi bật lớn đem lại hiệu ứng và thành công thực sự cho đôi OG này lại trong khoảng “chiếc cửa sổ để mở”, chỉ he hé thôi, nhưng cũng đủ để tạo nên một văn hóa lớn cho làng giày thể thao vốn cũng đầy biến động này.

kỹ thuật sử dụng:

công nghệ AIR – Với túi khí AIR nằm lấp ló sau chiếc cửa sổ trong suốt ở MIDSOLE, không chỉ đem lại trải nghiệm chạy bộ đạt trạng thái tốt nhất mà nó còn có thể giúp người ta hiểu rõ nguyên lí hoạt động trên Nike AirMax 1 hơn.

 

 

ví như bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy mua giày thể thao nam tại đà nẵng tại Fandy.

 
Tin đăng cùng chuyên mục
PHÒNG TRỌ 02 NGÔ MÂY

PHÒNG TRỌ 02 NGÔ MÂY  (1714145425)