Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quốc gia châu Âu nào đáng để đầu tư định cư?

Thông tin mua bán
Mã tin
V390635
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/09/2020
Hết hạn
18/09/2021
Xem :
389
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
Sơn GIG
Điện thoại
0973837038
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Đầu tư định cư và sinh sống tại Châu Âu thu hút hàng triệu người trên khắp thế giới, trong đó có số đông là người Việt Nam. Điều này chứng tỏ Châu Âu đang có sức hút cực kỳ mạnh mẽ đối với các nhà đầu tư.
Top các quốc gia châu Âu đáng để đầu tư định cư
 
Đầu tư định cư Síp
Một trong những điểm đến hàng đầu là Cộng hòa Síp. Nơi đây sở hữu khí hậu tuyệt vời, vùng nông thôn xinh đẹp với khung cảnh Địa Trung Hải, một chính phủ ổn định, nền kinh tế tốt và vị trí chiến lược giữa Âu – Á và Phi.
Hộ chiếu Síp quyền lực thuộc top 10 thế giới
Sở hữu hộ chiếu Síp quyền lực thuộc top 10 thế giới có thể được coi là chương trình nhập tịch hấp dẫn nhất Châu Âu. Nhà đầu tư và các thành viên gia đình có thể đi du lịch, học tập, làm việc và sống ở bất cứ nơi nào ở châu Âu mà không cần cư trú tại Síp.
Chương trình dành cho nhà đầu tư đến từ khắp nơi trên thế giới và cho phép miễn thị thực đi lại tới khoảng 171 quốc gia, bao gồm các quốc gia khối EU, Schengen, Canada, Vương quốc Anh, Úc, Singapore và Hồng Kông,… Đầu tư định cư Síp chỉ với mức vốn từ 300,000 EUR, bạn sẽ nhận được quyền lợi thường trú nhân và sẽ có khả năng chuyển đổi thành công dân EU sau 5 năm sinh sống. Để được tư vấn chi tiết về quy trình chuẩn đầu tư Quốc Tịch Síp (Cyprus), liên hệ với công ty GIG các chuyên gia tư vấn sẽ giúp bạn giải đáp.
 
Đầu tư định cư Malta
Cộng hòa Malta là một đảo quốc nhỏ gồm bảy hòn đảo giữa Địa Trung Hải, cách đảo Sicilia của Ý 93 km về phía Nam. Cũng giống như Síp, Malta là một thành viên của Liên minh Châu  u, do vậy công dân của đảo quốc này sẽ được hưởng những quyền lợi đặc biệt của một công dân EU. Chương trình đầu tư định cư Malta được giới thiệu vào đầu năm 2014 nhằm thu hút các nhà đầu tư nước ngoài đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế Malta.
Định cư Malta hưởng những quyền lợi đặc biệt của một công dân EU
Để tham gia chương trình bạn có thể:
- Đầu tư trái phiếu chính phủ trị giá 250.000 EUR được hoàn lại sau 5 năm. Hoặc thông qua gói hỗ trợ tài chính, đầu tư 100.000 EUR không hoàn lại.
- Mua bất động sản nhà ở có trị giá tối thiểu 270.000EUR hoặc thuê nhà ở với chi phí tối thiểu là 10.000 EUR mỗi năm.
Malta chính là quốc gia đầu tư định cư lý tưởng để định cư Châu Âu cho người Hãy chọn Malta ngay khi chính phủ Malta đang có những chính sách ưu đãi tuyệt vời cho các nhà đầu tư đến từ Việt Nam. Ngoài Síp và Malta, các nước Châu Âu khác như Bồ Đào Nha, Latvia,… cũng là lựa chọn của nhiều người Việt.
Hơn nữa, Châu Âu cũng chính là một trong những thị trường tiềm năng nhất để lao động Việt Nam lựa chọn cơ hội thay đổi cuộc đời mình ở đây. Do vậy nhiều người tham gia XKLD Châu Âu để được có cơ hội định cư sinh sống và phát triển.
Tin đăng cùng chuyên mục