Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Răng sứ Cercon HT giá bao nhiêu? Cập nhật bảng giá mới nhất 2023-Nha Khoa

Thông tin mua bán
Mã tin
V574724
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/09/2023
Hết hạn
07/09/2024
Xem :
134
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn đức cảnh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Răng sứ Cercon HT là loại răng sứ đang được khách hàng ưa thích và lựa chọn hiện nay. Loại răng sứ này có điểm gì khác biệt so với các loại răng sứ khác? Răng sứ Cercon HT giá bao nhiêu? Cùng Nha khoa Delia tìm hiểu qua bài viết sau đây 

Răng sứ Cercon HT là gì?

Răng sứ Cercon HT (high translucent) là một bản nâng cấp được phát triển từ dòng răng Cercon truyền thống. Với lớp lõi Zirconia cứng chắc, lớp men sứ Cercon Kiss phía ngoài đã được tích hợp thêm rất nhiều công nghệ mới. Từ đó tạo ra các hiệu ứng đổ bóng, hiệu ứng bão hòa và độ trong mờ vô cùng sống động cho mão sứ.

Ưu điểm của răng sứ Cercon HT

Tính thẩm mỹ cao

Những chiếc răng Cercon HT được tích hợp thêm công nghệ True Color. Công nghệ hỗ trợ nâng cao độ chính xác của màu sắc. Tăng cường khả năng đổ bóng trên lớp men sứ.

Độ chính xác của màu sắc, khả năng đổ bóng chính là những yếu tố được các kỹ thuật viên quan tâm nhất khi chế tạo răng sứ trên nền Zirconia.

Độ cứng cao

Lõi của răng sứ Cercon HT vẫn sử dụng vật liệu Zirconia. Đây là vật liệu có độ cứng và độ bền rất lớn, thậm chí còn vượt xa so với Titan. Do vậy mão giả cũng cực kỳ bền, rất khó bị mòn, vỡ hay mẻ. Mỗi chiếc răng sứ Cercon HT có khả năng chịu lực gấp 10 lần so với răng tự nhiên.

Khả năng tương thích sinh học cao

Vật liệu zirconia tạo nên răng sứ Cercon HT từ lâu đã được nghiên cứu và chứng minh là an toàn để sử dụng trong nha khoa.

Vì thế răng Cercon HT có khả năng tương thích sinh học rất tốt. Rất ít trường hợp khách hàng từng thực hiện bọc răng sứ Cercon HT mà có phản ứng đào thải của cơ thể. Vì thế khả năng khách hàng bị nhiễm trùng, gặp biến chứng, đau răng, cộm khớp cắn khi làm răng sứ Cercon HT cũng sẽ ít hơn.

Không mài răng thật quá nhiều

Khi bọc răng sứ, bác sĩ sẽ phải mài bớt một phần răng tự nhiên để giúp mão sứ chụp lên được vừa khít. Với các loại răng sứ khác, lớp mão sứ thường rất dày vì khả năng chịu lực của chúng không thực sự tốt.

Các trường hợp nên làm răng sứ Cercon HT

Một số trường hợp sau đây thích hợp để bọc răng sứ Cercon HT

  • Răng sâu: Mão sứ zirconia sẽ giúp hạn chế và ngăn không cho vi khuẩn xâm nhập thêm hay lây lan sang các vùng lân cận. Nhờ đó có thể bảo vệ được tối đa răng tự nhiên.

  • Răng bị chết tủy: khi tủy bị tổn thương, răng sẽ trở nên yếu và dễ vỡ hơn. Bạn có thể sử dụng phương pháp bọc răng Cercon HT để tránh những biến chứng nguy hiểm hơn.

  • Răng bị sứt mẻ: răng sứt mẻ không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ bệnh lý. Vì thế làm răng sứ sẽ là biện pháp thiết thực để giúp răng tránh các tổn thương.

Răng sứ Cercon HT giá bao nhiêu?

Các bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Răng sứ Cercon có tốt không

Mừng sinh nhật 5 tuổi Delia tri ân khách hàng kiều bào làm răng sứ thẩm mỹ. Chi tiết xem tại đây:https://nhakhoadelia.vn/sinh-nhat-dong-gia-kieubao-boc-rang-su/

Mừng sinh nhật 5 tuổi Delia tri ân khách hàng đến sử dụng dịch vụ bọc răng sứ. Chi tiết xem tại đây: https://nhakhoadelia.vn/sinh-nhat-5-nam-dong-gia-rangsu/

 

Tin đăng cùng chuyên mục