Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Sandal Puma “Core Black”

Thông tin mua bán
Mã tin
V375827
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/07/2020
Hết hạn
15/07/2021
Xem :
182
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sandal Puma “Core Black”

– Chúng ta hẳn đã từng một lần bắt gặp các sản phẩm đình đám đậm chất con đường phố, nổi loạn trong khoảng Puma, hay sự bí ẩn bao trùm lên mỗi ngoại hình có gam màu Đen chủ đạo của Y3. Nhưng nhân vật chính hôm nay mà chúng mình muốn kể tới lại là sự kết hợp hay ho giữa họ, một phiên bản Sandal mới lạ dành riêng cho mùa Hè.

Ngay bây giờ, hãy cùng Fandy sneaker nam đà nẵng Phân tích về Sandal Puma “Core Black”

mẫu mã và chất liệu:

Sở hữu ngoài mặt tinh giản, được tích hợp loạt chất liệu và phương pháp chống trơn tru trượt thường thấy trên những mẫu Sandal hiện nay. Nửa trên từ Neoprene co dãn và vải dù kiên cố giúp bảo đảm độ bền sản phẩm, nửa dưới từ cao su nhân tạo với khả năng đàn hồi cao nhằm đem tới trải nghiệm thoả thích nhất. Phối màu Đen chủ đạo, các điểm đặc sắc nhãn hàng giúp hoàn thiện vẻ bề ngoài của Sandal Puma “Core Black” Cách khử mùi hôi giày bằng baking soda

Đặc điểm nổi bật:

Chẳng người nào có thể ngờ Puma và Sandal lại kết hợp với nhau trong một phiên bản Sandal, và càng kinh ngạc hơn khi phát hành này lại ko phải giống bất cứ mẫu mã nào từng xuất hiện trước đây ở cả Supreme lẫn Y3. Thêm nữa, điểm thu hút vượt bậc phải đề cập tới nữa chính là logo Puma được gắn trên quai giày.Fandy còn là điểm mua giày thể thao nam tại đà nẵng giay the thao da nang

 

 

 

 

 

 

 

Trên đây là sơ lược về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc tới tại hệ thống shop thể thao Fandy tại địa chỉ fandy shop giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, tuyến đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Hơn thế nữa tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện phong cách bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lựa “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được các ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục