Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Sau nâng ngực có được tắm hay không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V315525
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/11/2019
Hết hạn
12/11/2020
Xem :
161
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Võ Hiền
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Có rất nhiều mẩu chuyện cũng như là câu hỏi thắc mắc từ A đến Z của chị em khi liên quan đến nâng ngực như là nâng ngực nội soi chi phí bao nhiêu ,bao lâu thì lành...Và câu hỏi không kém phần gian nan như là sau nâng ngực bao lâu thì được tắm?

Về câu hỏi này chị em khi đi nâng ngực nội soi về không muốn làm ảnh hưởng đến vết thương nên mới dẫn đến thắc mắc như vậy!



>>>THAM KHẢO: Nâng ngực nội soi bao lâu thì lành

Khi thực hiện nâng ngực, các bác sĩ sẽ đóng kín vết mổ bằng 2 lớp. Đặc biệt là ở lớp bên ngoài,sẽ dùng keo dán Dermabond để tránh sẹo chân rết. Loại keo dán này có đặc tính là ngăn nước, kháng khuẩn, và giúp làm sẹo đẹp,…

Nên sau khoảng 2 ngày phẫu thuật là bạn đã có thể tắm được với nước bình thường. Tuy nhiên thì sau khi tắm xong, bạn nên dùng gạc vô trùng hoặc gạc cồn sát khuẩn để thấm khô vết mổ.

Vào mùa nóng mặc dù trời gay gắt khó tránh nóng, có thể bạn cần đi tắm nhiều lần, ngâm mình trong nước lâu hơn thường ngày. Nhưng nếu bạn mới nâng ngực thì khuyên bạn không nên.



Sau nâng ngực không nên ngâm mình trong bồn tắm vì điều này sẽ dễ tạo điều kiện cho nước thấm qua vết mổ mang theo vi khuẩn, làm hở vết mổ và dễ nhiễm trùng.

>>>XEM THÊM: nâng ngực nội soi bao lâu thì hết đau

Nếu nóng quá bạn không chịu nổi và cần tẩy trần từ trên xuống dưới thì bạn có thể áp dụng mẹo nhỏ như sau:

- Đầu tiên tháo áo ngực ra

- Xóa đi GAUZE ô màu trắng trợ giúp băng dính ngực

- Không nên tháo băng trắng trên vết mổ

- Cần có một chiếc ghế nhỏ hoặc là có người hỗ trợ



- Lau khô nhẹ sau khi tắm

>>>TÌM HIỂU THÊM: kinh nghiệm nâng ngực nội soi

- Không cần dán băng gạc hoặc cái gì lên vết mổ

- Và sau đó đặt lại áo ngực như cũ

Tránh tắm lâu quá hoặc nhiều quá,lau sơ qua vùng vết thương không sối trực tiếp vào vùng vết thương sẽ làm vết thương mau hở và ảnh hưởng đến ngực của bạn,nếu điều đó sảy ra có thể khó khăn cho bạn,và có thể gây nhiễm trùng.

Vậy nên tốt nhất bạn nên tuân thủ những điều trên trong quá trình hồi phục vết thương sau khi nâng ngực để kết quả được hoàn hảo nhất mà không gặp bất kỳ trở ngại nào đến bạn nhé.

>>>Xem bàn luận trên diễn đàn Tâm sự dao kéo: https://tamsudaokeo.org

Tin đăng cùng chuyên mục