Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Siro teisseire torani monin có vai trò như thế nào đối với việc pha chế ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V142971
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
20/03/2018
Hết hạn
20/03/2019
Xem :
363
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Lương Tài » Bắc Ninh
Loại tin đăng
Họ tên
annabelle
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Tìm hiểu về những loại Siro teisseire torani monin đang được mọi người ựa chuộng hiện nay
Siro teisseire torani monin có tác dụng gì trong việc pha chế?
 
Như các bạn đều biết, mỗi loại đồ uống lại có hương vị riêng của nó. Để tạo nên những loại hương vị riêng biệt đó, người ta thường sử dụng các loại siro để tăng thêm hương vị cho đồ uống. Loại siro phổ biến được sử dụng nhiều nhất trong quá trình pha chế phải kể đến Siro teisseire torani monin. Đây đều là những loại siro có nguồn gốc từ Pháp và Mỹ. Vậy thực sự tác dụng của các loại siro này như thế nào sẽ được chúng tôi giới thiệu qua bài viết dưới đây, tham khảo bài viết của Tam Long  để có thêm thông tin hữu ích cho mình nhé!
 
Siro teisseire torani monin có tác dụng gì trong pha chế
 
Siro teisseire torani monin là tên viết tắt của loại siro là: siro teisseire; siro torani; siro monin. Mỗi loại lại có những tác dụng riêng trong pha chế, cùng tìm hiểu tác dụng riêng của từng loại siro này nhé:
 
Tác dụng của siro teisseire
 
Teisseire là loại siro nổi tiếng có nguồn gốc từ Pháp, được làm từ 100% các nguyên liệu đến từ thiên nhiên. Loại siro này không sử dụng chất hóa học, không dùng chất bảo quản, không đường hóa học. Trong các loại siro teisseire torani monin thì siro Teisseire thường có độ đậm đặc cao và chứa hàm lượng vitamin lớn. Người ta thường sử dụng siro Teisseire để pha chế chung với các loại đồ uống như: coktail, mocktail, đồ uống có gas để tạo nên những thức uống ngon, thơm mát đầy bổ dưỡng,...
 
Tác dụng của siro torani
 
Đây là loại siro có nguồn gốc từ Mỹ, loại siro này có khá nhiều ưu điểm như: số lượng hương vị khá đa dạng (Phúc bồn tử, việt quất, dừa, anh đào,...), màu sắc đẹp mắt, khẩu vị phù hợp với số đông người dùng. Do vậy, loại siro này được sử dụng trong pha chế trà sữa khá phổ biến. Đặc biệt nó rất được ưa chuộng ở nhiều quốc gia như Đài Loan, Việt Nam, Mỹ,...
 
Tác dụng của siro monin
 
Khi nhắc tới các loại siro sử dụng trong pha chế, không thể không nhắc tới siro Monin.Đây là một trong những giải pháp giúp đa dạng các loại thức uống pha chế với hơn 100 hương vị cổ điển khác nhau như: Dâu tây, bạc hà, vanilla, quả mâm xôi, Pina Colada,... Đặc điểm nổi bật của loại siro này đó chính là hương vị khá thanh và dịu một cách tự nhiên. Do đó, siro Monin phù hợp cho việc pha chế hoa quả tươi và đồ trong các cửa hàng thức uống, quán cafe.
 
Mỗi loại  siro qua bàn tay tài ba của nhân viên pha chế sẽ mang lại những hương vị khác nhau. Hy vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ về tác dụng của Siro teisseire torani monin  sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức lý thú cho mình.
 
TRUNG TÂM THIẾT BỊ QUÁN CÀ PHÊ TAM LONG GROUP
 
Địa chỉ: 150/7/6 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
 
Điện thoại: 0996 181920 - 0996 192021 - 0909 970118
 
Email: info@tamlonggroup.com
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục