Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Sốc chi phí thực nâng ngực không phẫu thuật

Thông tin mua bán
Mã tin
V303036
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/10/2019
Hết hạn
06/10/2020
Xem :
144
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Võ Hiền
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng là địa chỉ thẩm mỹ được rất nhiều người biết đến và lựa chọn để làm đẹp. Bạn mình cũng mới thực hiện nâng ngực tại đây,và kết quả cũng rất đẹp. Mình đang có nhu cầu nâng ngực nhưng mình được biết đây là đại phẫu và cần phải đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe mới đủ điều kiện để phẫu thuật. Vậy Ngô Mộng Hùng có được cấp phép nâng ngực không? Nâng ngực không phẫu thuật giá bao nhiêu ? Mong bác sĩ sớm hồi đáp để tôi có được sự chuẩn bị tốt nhất. Xin cảm ơn.(Hồng Ân-Gia Lai).



Chào bạn Hồng Ân,rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục giải đáp tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng,về câu hỏi Nâng ngực không phẫu thuật giá bao nhiêu của bạn và thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có giấy phép hoạt động không chúng tôi xin giải đáp như sau:

>>>Gợi ý: nâng ngực hàn quốc

Nâng ngực không phẫu thuật là xu hướng làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng áp dụng hiện nay. Phương pháp này không cần can thiệp dao kéo, không gây chảy máu, hay để lại sẹo cũng không ảnh hưởng đến chức năng làm mẹ và cho con bú. Đồng thời, nâng ngực không phẫu thuật còn có thể cùng một lúc tác động làm tăng kích thước vòng 1 như ý mang lại bộ ngực hoàn hảo như ý.



Do phương pháp này có tính thẩm mỹ cao và có thể chỉnh sửa được nhiều khuyết điểm khuôn ngực nên hiện nay có khá nhiều khách hàng lựa chọn kỹ thuật này. Nâng ngực không phẫu thuật giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như, có thể kể đến như: tình trạng khuyết điểm khuôn ngực, phương pháp được lựa chọn, chất liệu túi ngực…địa chỉ nâng ngực.., vì vậy hiện nay có sự chênh lệch giữa các trung tâm.

>>>Xem thêm: nâng ngực loại nào tốt nhất

Theo chuẩn quy định của Bộ Y tế, nâng ngực là ca đại phẫu, có gây mê nên cần phải được thực hiện trong một phòng mổ đạt chuẩn y tế: vô khuẩn, vô trùng,hệ thống máy thở gây mê, Monitor theo dõi, hệ thống oxy trung tâm, máy nén khí, máy hút… Và hiện nay, ở Việt Nam, chỉ các bệnh viện hay thẩm mỹ viện lớn mới được đầu tư hệ thống phòng mổ như vậy, tại các trung tâm nhỏ lẻ sẽ không được trang bị chỉn chu nên sẽ rất dễ dẫn đến những hậu quả không mong muốn.



Tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng hiện nay đang là một trong những thẩm mỹ viện uy tín bật nhất TP HCM,được cấp giấy phép hoạt động của bộ y tế,trang bị máy móc,hệ thống phòng mổ hiện đại đạt chuẩn,phương pháp nâng ngực an toàn,hiện đại.Đặc biệt đội ngũ bác sĩ cùng nhân viên tư vấn,chăm sóc nhiệt tình và có kiến thức rộng rãi.Nâng ngực không phẫu thuật giá bao nhiêu tại Ngô Mộng Hùng có giá dao động từ 60 đến 100 triệu,và hiện nay đang có chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng giảm đến 10 triệu đồng.

Nếu bạn muốn nâng ngực và có nhu cầu tư vấn bạn có thể liên hệ qua số hotline 0933001300 để được đặt lịch tư vấn và thăm khám trực tiếp nhé,hay bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ 115 Trương Định,Phường 7,Quận 3 để được hỗ trợ chi tiết nhé Hồng Ân.

>>>Tham khảo: nâng ngực ở đâu đẹp

Tin đăng cùng chuyên mục