Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Sự thật về nâng ngực bằng loại túi Inspira

Thông tin mua bán
Mã tin
V314881
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/11/2019
Hết hạn
11/11/2020
Xem :
156
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Võ Hiền
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Các chị em chú ý!Chú ý!Chú ý! Điều quan trọng là phải nhắc lại ba lần.Chị em đã biết gì về công nghệ nâng ngực nổi tiếng nhất hiện nay chưa? đó chính là nâng ngực nội soi đó.Trong nâng ngực nội soi có rất nhiều loại túi như là túi tròn,túi giọt nước...Và có một loại túi khác chúng ta cùng nhau tìm hiểu về nâng ngực nội soi bằng túi inspira nhé.



Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều sản phẩm túi gel độn ngực với mức giá dao động từ 20 triệu đồng đến 70 triệu đồng. Có sự chênh lệch về giá tạo sự khác biệt không nhỏ trong chất lượng thực tế.

>>>THAM KHẢO: nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

Các túi gel dạng trơn thường có giá thành rẻ hơn nhưng chúng độ bám trên cơ ngực kém, và sẽ dễ gây biến chứng cho bao sơ và làm biến dạng ngực.

Nâng ngực nội soi bằng túi Inspira đang là xu hướng tìm kiếm làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ không chỉ ở Việt Nam mà ngay cả trên thế giới. Inspira là loại sản phẩm túi ngực thuộc dòng túi Natrelle ,là hãng túi ngực nổi tiếng số 1 của Allergan, và ưa chuộng suốt 11 năm liền trên toàn cầu.

Túi inspira có thể tích gel tăng lên từ 90% – 95%: giúp cho bầu ngực duy trì vẻ đẹp tự nhiên và lâu dài. Dù là bạn đang nằm, đầu ngực cũng sẽ không bị lõm đi.



- Có đến 91 loại kích cỡ khác nhau để có thể lựa chọn tùy thuộc vào tình trạng và sở thích của bạn.

>>>XEM THÊM: nâng ngực nội soi đường nách

– Túi có hình dáng và kích cỡ phù hợp với cả người châu Âu và châu Á.

– Với túi ngực này, bộ ngực của bạn sẽ được đảm bảo tính đàn hồi và linh hoạt nhìn đầy đặn tự nhiên hơn.

Loại túi Inspira với nhiều đặc tính an toàn với cơ thể người dùng mà loại túi này có chất gel an toàn với 3 lớp vỏ làm giảm tỷ lệ thẩm thấu ngược,ngoài ra còn có thể tái tiệt trùng lên tới gấp 10 lần.

Loại túi này còn có khả năng chịu nhiệt cao, và va đập mạnh hơn đến gấp 4 lần các lớp bảo vệ khác nhau. Dù là bị đốt cháy, bị đè nén hay là cắt nhỏ thì cũng vẫn giữ nguyên hình dạng kích thước ban đầu, không hề chảy, bể.Và có mức độ biến chứng đến tối thiểu.



>>>TẠI NGUỒN: nâng ngực nội soi ở đâu đẹp

Ngoài việc lựa chọn loại túi này bạn cũng có nhiều lựa chọn khác nhau đó là các loại túi chất lượng như là túi tròn,túi nano,túi giọt nước.Tùy theo tình trạng và cơ địa của mỗi người mà bác sĩ sẽ tư vấn loại túi ngực phù hợp với bạn.

Nâng ngực nội soi với túi giọt nước,túi tròn vô cùng siêu nhẹ tại Ngô Mộng Hùng là bước đột phá mới, an toàn và hiệu quả cao. Với đội ngũ chuyên gia phẫu thuật và hệ thống các trang thiết bị nội soi tân tiến nhất sẽ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng.

Tại đây được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá rất cao là địa chỉ đáng tin cậy của mọi chị em khi muốn sở hữu đôi gò bồng đảo đẹp hài hòa.Nâng ngực nội soi tại Ngô Mộng Hùng đã và đang đáp ứng các nhu cầu làm đẹp của chị em trên khắp mọi miền đất nước.

>>>Tham khảo diễn đàn Tâm sự dao kéo: https://tamsudaokeo.org

Tin đăng cùng chuyên mục