Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tại sao nhà hàng khách sạn sử dụng tủ hâm nóng thức ăn

Thông tin mua bán
Mã tin
V287117
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/08/2019
Hết hạn
04/08/2020
Xem :
202
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hai Bà Trưng » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
nguyen ngoc son
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tủ giữ nóng thức ăn thực sự rất quan trọng với những nhà hàng, đặc biệt với nhà hàng có lượng khách lớn vào hầu hết những thời điểm, hoặc là cần phải chế biến một số món ăn sao cho thực khách đặt bàn trước sẽ được phục vụ đồng loạt nhất những món ăn. Và với những món ăn đó, chúng nhất thiết phải có được nhiệt độ nóng thích hợp mới có thể mang lại được hương vị đặc trưng nhất cho người dùng.

 

Vì vậy, nếu những đầu bếp nhà hàng đã chuẩn bị sẵn một số lượng lớn những món ăn đó, thì giải pháp để tạo được nhiệt độ thích hợp cho các món ăn ở đây là sử dụng những loại tủ giữ nóng đồ ăn công nghiệp. Nó mang lại hiệu quả để quản lý tốt tất cả những món ăn sao cho hương vị của món được chuẩn nhất khi sử dụng. Bài viết này cũng cung cấp cho các bạn về một vài thông tin bổ ích hơn.

 

Công dụng của tủ giữ nóng thức ăn

 

Các thiết bị tủ giữ nóng thức ăn bằng than đá hay than củi sẽ sinh ra nhiều khói bụi gây ảnh hưởng đến môi trường xung quanh cũng như ảnh hưởng đến thực phẩm. Bên cạnh đó độ bền của những thiết bị này còn không không được lâu dài, vì vậy tủ giữ nóng thức ăn được gia công hoàn toàn bằng inox chất lượng cao dùng điện trở đốt nóng sẽ không bị hoen ố, gỉ sắt, sinh ra khói bụi hay làm ảnh hưởng đến thực phẩm vì vậy sẽ đảm bảo được vệ sinh an toàn cho thực phẩm sử dụng.

 

Đảm bảo vệ sinh thức ăn

 

Tủ hâm nóng thức ăn

 

Tại sao nhà hàng, khách sạn cần sử dụng tủ hâm nóng thức ăn?

 

Giờ đây, bạn không còn phải lo lắng thức ăn nấu xong sẽ bị nguội, với thiết kế tiên tiến, những thiết bị giữ nóng thức ăn: quầy hâm nóng thức ăn, thiết bị giữ nóng cơm canh, nồi nấu phở inox, tủ kính trưng bày nóng… được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, là giải pháp hữu hiệu trong kinh doanh nhà hàng, khách sạn. Nhờ có thiết bị tủ giữ nóng thức ăn mà các nhà hàng thức ăn nhanh luôn có thể cung ứng cho khách hàng theo một cách hiệu quả nhất mà vẫn đảm bảo được mùi vị của sản phẩm.

 

Hơn nữa, tủ hâm nóng thức ăn công nghiệp còn là một thiết bị giúp các nhà hàng tiết kiệm được lượng chi phí bảo quản lẫn chi phí điện năng. Với khả năng bảo quản thức ăn trong thời gian dài và trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau, tủ giữ nóng công nghiệp hoàn toàn chiếm một vị trí không nhỏ trong lòng các đầu bếp. Với lượng điện năng tiêu tốn khiêm tốn, các chủ nhà hàng chắc chắn sẽ luôn hài lòng về thiết bị hữu dụng này.

 

Khi sử dụng sản phẩm này, bạn hoàn toàn có thể tùy chọn điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân cũng như nhu cầu của thực khách. Thêm vào đó, sản phẩm tủ hâm nóng thức ăn inox được làm bằng inox chất lượng cao, đảm bảo không han gỉ trong quá trình sử dụng lâu dài, an toàn cho các loại thực phẩm, lại có thể dễ dàng vệ sinh và bảo quản sau khi sử dụng.

 

Về mặt an toàn của sản phẩm, các thiết bị giữ nóng thức ăn luôn được thiết kế sao cho an toàn nhất đối với người sử dụng, đồng thời được nghiên cứu và kiểm tra kĩ lưỡng để chống rò điện, chống giật trong quá trình các đầu bếp hoặc nhân viên vận hành. Sử dụng tủ hâm nóng đồ ăn, giữ nóng thức ăn sẽ không làm mất hương vị của thức ăn, thực khách sẽ cảm thấy hài lòng khi dùng bữa.

 

Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có rất nhiều mặt hàng tủ giữ nóng công nghiệp được thiết kế không đảm bảo theo tiêu chuẩn để chạy theo lợi nhuận, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng sản phẩm cũng như sự an toàn của người sử dụng. Với trang thiết bị tân tiến hiện đại, đội ngũ công nhân lành nghề, đội ngũ thiết kế kỹ thuật chuyên môn về thiết kế và lắp đặt hệ thống thiết bị bếp. Inox Trung Thành tự hào là nhà cung cấp hàng đầu thiết bị bếp công nghiệp tại Việt Nam. Chúng tôi hứa sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tủ giữ nóng thức ăn công nghiệp chất lượng nhất với giá thành phải chăng và dịch vụ chăm sóc tận tình chu đáo!

Tin đăng cùng chuyên mục
PHÒNG TRỌ 02 NGÔ MÂY

PHÒNG TRỌ 02 NGÔ MÂY  (1714145425)