Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Thi công nội thất nhà phố độc đáo

Thông tin mua bán
Mã tin
V079162
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
26/07/2016
Hết hạn
26/07/2017
Xem :
738
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
tuyla456
Điện thoại
Địa chỉ
132 điện biên phủ,
Nội dung chi tiết
Với những căn nhà vốn có diện tích khá rộng rãi rồi thì việc trang trí thi công nội thất hcm cần mần răng để căn nhà trở thành thông thoáng mà vẫn ấn tượng, tránh tình trạng không gian sẽ bị nhàm, trống trãi. Ta thấy, để trang trí nhà có diện tích 95m2 điều hàng đầu ta phải làm là việc tháo gỡ sự phân vân của gia chủ giữa cấu trúc cổ điển và hiển đại, hãy nêu ra những ưu và nhược điểm của các phong cách nội thất này.
 
Các cấu trúc sư đã đưa ra phương án trang trí nhà phố 3 tầng mang phong đổi mới cổ điển với sự phối hợp hài hòa giữa những nét cấu trúc cổ điển ( gờ phào chỉ ) với nét cấu trúc hiện đại ( trang trí thi công nội thất sài gòn mang tính hình khối, sử dụng nhiều chất liệu mới, phá cách ) để mang đến những biên độ và sắc độ phù hợp với từng không gian riêng của ngôi nhà.
 
 
Đối với mỗi công trình nhà ống hàng ngũ cấu trúc sư của chúng tôi đã gắng gỏl lồng các chi tiết cổ điển vào những trang trí hiện đại để tạo ấn tượng, giá dụ như thay vì sử dụng với các khối cửa lớn và dày thì chúng tôi sử dụng cửa kính tấm lớn với việc song song phối hợp mái chéo đỏ thay thế cho mái vòm.
 
Ta thấy không chỉ có vậy với Thấp chuyên môn cao hàng ngũ cấu trúc sư chúng tôi đã mang đến những không gian nội thất nhà ống được trang trí nội thất độc đáo để mang lại sự tiện dụng thông thoáng đáp ứng đủ chức năng trong quá trình sử dụng chung.
 
Ta thấy nói về ý tưởng trang trí nhà lô phố này chúng tôi san sẻ thêm là những ngôi nhà phố thường Phạm vi về diện tích mặt phố khá hẹp từ 4-8m cùng với 3 mặt sát vách nhà hàng xóm nên chỉ có 1 mặt tiền trang trí cũng chính vì lý do như vậy.
 
 
Trong trang trí thi công nội thất biệt thự hcm chúng tôi phải chăm chút rất kỹ càng sao cho làm nổi bật căn nhà của mình ở trên một khu phố khác lạ với những nhà liên kề xung quanh, với ý tưởng chủ đạo như vậy các cấu trúc sư của chúng tôi đã tuyển trạch phương án tân cổ điển để tư vấn cho nhiều công trình khác nhau.
 
Để tạo 1 góc view cùng với không gian rộng thì việc sử dụng nhiều lớp kính là điều buộc khi trang trí nhà phố. Cùng với việc lược bỏ bớt những đường nét rườm rà của phong cách cổ điển và thêm một chút hình khối đơn giản đã tạo nên những tiểu tiết phá cách, một mặt tiền với trang trí ấn tượng, khá nổi bật trên khu phố và cuốn hút mọi ánh nhìn người qua đường nói chung.
 
Nói chung đối với những căn hộ hoặc nhà biệt thự vốn dĩ có diện tích khá rộng thì chỉ cần một chút thông minh trong thi công nội thất thì không gian sẽ thấy khác hẳn.
Tin đăng cùng chuyên mục