Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Thiết Kế Nhà Ống 2 Tầng 1 Tum Đẹp Tiết Kiệm Chi Phí

Thông tin mua bán
Mã tin
V402115
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
10/11/2020
Hết hạn
03/11/2021
Xem :
372
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
xaydungdatthu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thiết kế nhà phố 2 tầng 1 tum ngày càng thịnh hành. Giúp ngôi nhà trông hiện đại, thông thoáng hơn bên cạnh đó giảm thiểu chi phí xây dựng hơn rất nhiều so với việc xây thêm 1 lầu.

Tầng Tum là gì?

Tầng tum là tầng trên cùng, là một thiết kế Nhà phố đẹp được rất nhiều gia chủ lựa chọn xây dựng. Với tầng tum, người ta có thể bố trí làm phòng thờ, phòng ngủ kết hợp cùng sân phơi, sân thượng…

Mẫu Biệt Thự Không Gian Xanh

Vì sao nhà phố 2 tầng hay dùng tầng tum?

Điểm hạn chế của Nhà ống 2 tầng 1 tum là có diện tích hạn chế. Do đó để tăng không gian thì căn nhà cần được xây thêm tầng. Nhưng như vậy sẽ tốn kém và nhiều chủ nhà không thích nhà cao tầng. Do đó mà những mẫu nhà phố 2 tầng 1 tum 5x20m, 6x20m hay nhà ống thiết kế 1 tum 40m2 ngày nay khá được ưa chuộng. 

Lợi ích của nhà ống 2 tầng kết hợp 1 tum

Tầng tum gióp phần tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Nhìn ở bên ngoài, căn nhà sẽ cân đối hơn. Nếu như căn nhà 2 tầng giúp cho gia chủ cảm thấy cân bằng thì khi xây thêm 1 tum nữa sẽ khiến cho ngôi nhà trở nên sang trọng, mới lạ hơn.

Thêm vào đó, tầng tum giúp mở rộng tối đa diện tích.

Hơn nữa chi phí thi công nhà ống 2 tầng 1 tum tiết kiệm hơn thi công tầng lầu rất nhiều.

Với những ngôi nhà thiết kế tầng tum sẽ giúp gia tăng độ thoáng mát, lấy dược ánh sáng, gió từ thiên nhiên.

Tầng tum có thể được dùng làm phòng ngủ hoặc phòng giải trí, phòng thờ, sân phơi hay không gian để trồng cây cảnh.   

Tầng tum cũng là không gian sum họp lý tưởng cho các thành viên trong gia đình

Cách sắp xếp mặt bằng sử dụng nhà 2 tầng 1 tum sẽ thường là

Tầng trệt được làm phòng khách, phòng sinh hoạt cho cả gia đình, nơi để xe, phòng bếp. Với những ngôi nhà rộng, có thể xây dựng thêm phòng ngủ ở đây.

Mặt bằng lầu sẽ thiết kế 2 phòng ngủ, nhà vệ sinh. Với nhà ống nhỏ thì việc thiết kế phòng ngủ 2 bên, toilet ở giữa sát cầu thang là thích hợp nhất. Đối với những nhà có không gian thoải mái hơn, toilet có thể tích hợp trong phòng. Thêm không gian sinh hoạt chung ở giữa.

Tầng tum: đây chính là tầng giúp mở rộng không gian ngôi nhà. Thiết kế một phần tầng tum là không gian sân thượng đón nắng. Còn lại là phòng thờ, phòng ngủ..tùy sở thích chủ nhà.

Những mẫu thiết kế nhà 2 tầng 1 tum thường được sử dụng

Mẫu nhà 2 tầng 1 tum mái thái

Nhà mái Thái có ưu điểm chống nóng tốt, thích hợp với tình hình khí hậu Việt Nam. Mái có độ dốc nên mùa mưa sẽ không bị tình trạng đọng lại nước, lá cây. Nhà phố 2 tầng 1 tum mái thái đem đến vẻ đẹp mới lạ cho căn nhà, giúp ngôi nhà nổi bật, hiện đại hơn.

Mẫu biệt thự mini 2 tầng sân vườn 1 tầng tum có giếng trời

Mẫu biệt thự mini sân vườn đẹp được thiết kế để đón nhận toàn bộ ánh sáng cùng gió thiên nhiên là yếu tố cần chú ý khi thiết kế nhà phố. Sự phối hợp giữa tầng tum cùng giếng trời sẽ khắc phục triệt để vấn đề này. Thông thường mái của tầng tum sẽ được làm từ kính hoặc đổ bê tông rồi chừa lại ô giếng trời. Cũng có khi mái được làm bằng nhựa Poly lấy sáng thông minh.

Không gian tầng tum của một thiết kế nhà ống 2 tầng

Nhà phố 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ

Với thiết kế này, phù hợp công năng sinh hoạt cho 4-6 thành viên. Tầng tum khi đó thường được tận dụng làm khu vực sinh hoạt, thư giãn. Nơi phố thị sầm uất, một góc thư giãn lộng gió và thông thoáng như tầng tum thật tuyệt vời biết bao.

Thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum mái thái

Nhà 2 tầng 1 tum 4 phòng ngủ

Thiết kế nhà 2 tầng 1 tum 6x20m thường sẽ bố trí được 4 phòng ngủ. Ngoài thiết kế kết hợp mái thái thì mái bằng kết hợp tầng tum phổ biến hơn cả. Bởi có thể tận dụng được mặt bằng mái còn lại làm khu phơi đồ, trồng cây…Bên cạnh đó, chi phí xây nhà phố 2 tầng 1 tum mái bằng thấp hơn mái thái.

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum 5x20m có giếng trời

Nhà phố 2 tầng 1 tum ngày nay không quá xa lạ với chúng ta. Đó là một lựa chọn tối ưu khi giải bài toàn về công năng, thẩm mỹ, chi phí cho các căn nhà ống nhỏ hẹp. Mong rằng qua bài viết này, công ty Đất Thủ đã đem đến những thông tin cần thiết giúp quý chủ nhà có thể tự định hình kiến trúc cho căn nhà tương lai của mình.

Ngoài ra, các Mẫu nhà cấp 4 chữ l cũng được xây dựng thêm 1 tầng tum để có thể gia tăng được diện tích sử dụng cho ngôi nhà.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với kiến trúc Đất Thủ. kiến trúc Đất Thủ rất hân hạnh khi được hỗ trợ anh chị.

 

Tin đăng cùng chuyên mục