Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Thiết kế web giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V084640
Giá
50 VNĐ
Ngày đăng
27/10/2016
Hết hạn
27/10/2017
Xem :
598
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Đặng Thị Hằng
Điện thoại
0462539549
Địa chỉ
P2409 tầng 24 nhà CT5 khu đô thị Xala
Nội dung chi tiết

Vì sao lại có một website với giá 500 nghìn, thiết kế trong 3 ngày?

Quy trình để có thể xây dựng, thiết kế một website cũng giống như tạo ra một phần mềm. Quy trình chuẩn bao gồm: phân tích các yêu cầu (giao diện + chức năng), thiết kế những giao diện đồ họa, lập trình mã html, css, javascript client và chức năng phía server, tiếp theo là vận hành, kiểm tra và chuyển giao tới khách hàng.

Với mức chi phí rẻ 500.000đ – 1.000.000đ và thời gian 1-2 ngày rõ ràng việc làm theo một quy trình là điều bất khả thi.

Một cách đơn giản là download các bộ website có sẵn được những thành viên khác chia sẻ trên mạng internet, mạng xã hội sửa chút màu sắc, thay đổi bố cục, thêm bớt modul, việt hóa những câu từ rồi đặt lên hosting là sẽ có một website giao cho khách hàng. Một bạn hiện giờ đang làm việc cho một đơn vị thiết kế website giá rẻ(chúng tôi xin phép không nêu tên) chia sẻ rằng bên công ty anh ta đang nắm giữ hơn 1000 bộ website khác nhau, chỉ cần có khách yêu cầu cái là chỉ cần chọn ra một website phù hợp, thêm logo, màu sắc giao diện cho thật ưng ý khách hàng là có thể đưa lên hosting thành một website khác. Một anh bạn khác của chúng tôi hiện cũng đang làm việc cho một công ty thiết kế website giá rẻ, điều rất đáng ngạc nhiên là bên công ty anh ta đang làm không hề có lập trình viên. Cũng như công ty anh bạn trên của chúng tôi, công ty anh này sở hữu khá nhiều bộ web có sẵn, họ chỉ cần có một nhân viên biết một chút thiết kế trên photoshop để thay đổi được màu sắc, bố cục trên các bộ website đã có sẵn là có website giao lại khách hàng.

Liệu mức chi phí chỉ có dừng ở 500 000đ.

Có 2 loại chi phí nên được nói đến ở đây là chi phí mua hàng và chi phí để sử dụng.

Chi phí mua hàng được hiểu là chi phí mà bạn bỏ ra để một đơn vị chuyên thiết kế website thiết kế cho bạn một website hoàn chỉnh. Trong tình uống website giá rẻ thì mức chi phí đó ở mức 500 000đ-1 000 000 đ. Ở những công ty thiết kế web “giá cao” thì mức chi phí mua hàng là 5 000 000 đ-20 000 000 đ một web, với  hệ thống website lớn(như website bán hàng của doanh nghiệp, website đặc dụng) thì chi phí mua hàng có thể lên tới vài chục đến vài trăm triệu đồng.

Đối với một website giá rẻ thì một điều rất chắc chắn là sau khi thanh lý hợp đồng thì khách hàng phải trả thêm những khoản chi phí khác để website có thể hoạt động được bình thường. Những  chi phí đó phải kể đến: phí đăng ký một tên miền( 220 000đ với tên miền quốc tế, 440 000 đ đối với tên miền việt nam), chi phí thuê hosting( 120 000đ/tháng với web nhỏ). Không những thế, khách hàng còn phải chi ra rất nhiều khoản chi phí cho việc khắc phục những sự cố phát sinh sau khi hết thời gian bảo hành trang website. Tổng chi phí để sử dụng và chi phí mua hàng của dịch vụ “thiết kế web giá rẻ”cao hơn rất nhiều một website tương tự được thiết kế bên một dịch vụ “giá cao”.

Dịch vụ hỗ trợ khi thiết kế

Dịch vụ để thiết kế website giá rẻ chủ yếu là những đơn vị mới thành lập, cá nhân, sinh viên công nghệ thông tin tự thiết kế website.Mục đích là lôi kéo khách hàng bằng giá không thể rẻ hơn nữa, làm ăn theo kiểu hớt tay trên, dịch vụ hỗ trợ khách hàng không có.

Một khách hàng gần đây của chúng tôi feeback rằng website sau khi bàn giao một thời gian sử dụng sinh rất nhiều lỗi, cụ thể như không thể vào đượ hoặc vào rất chậm, không đổi được slide trên trang chủ, “đối tác” của họ trước kia sau khi thiết kế xong thì không thể nào liên lạc lại cho họ được, gọi điện thì không nhấc máy, email cũng phản hồi.

Tin đăng cùng chuyên mục