Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Thực hư răng sứ dỏm không nguồn gốc

Thông tin mua bán
Mã tin
V298801
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/09/2019
Hết hạn
20/09/2020
Xem :
205
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Võ Hiền
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhiều người vì muốn có hàm răng trắng, đẹp đã tìm đến cơ sở nha khoa để làm răng sứ thẩm mỹ. Thế nhưng, không ít người được phục hình bằng răng sứ dỏm.Do cạnh tranh giá cả, nhiều cơ sở sản xuất răng đã hạ giá răng sứ bằng cách sử dụng nguyên vật liệu trôi nổi, không rõ nguồn gốc.

Vì chạy theo lợi nhuận, dù biết hàng kém chất lượng nhưng không ít cơ sở nha khoa vẫn làm răng sứ dỏm cho khách hàng, tính tiền như hàng “xịn”. Bằng mắt thường khó ai có thể phân biệt được nên không ít khách hàng “dính bẫy”.



Chị N.B.T (30 tuổi, Q.3, TP.HCM) có chiếc răng bị vỡ lớn và đến khám tại một cơ sở nha khoa ở Q.10. Khám xong, thì bác sĩ bảo răng của chị phải bọc sứ lại. Chị T. đồng ý làm loại răng sứ tốt nhất của châu Âu theo tư vấn của bác sĩ. Mới làm răng xong chị thấy cũng được, nhưng chỉ một năm sau chị T.

>>>Tham khảo thêm: bọc răng sứ để làm gì

Thấy vùng nướu những răng đã bọc sứ không còn hồng hào tự nhiên như lúc mới làm mà chuyển sang hơi ánh xám. Càng về sau ánh xám vùng nướu càng lộ rõ, rồi chuyển sang thâm đen và lan rộng dần. Quay lại hỏi bác sĩ, chị T. được trả lời tại cơ địa của chị bị như vậy!

Theo như bác sĩ răng hàm mặt tại Nha Khoa Sunshine - cho biết những năm gần đây các loại răng sứ có mặt trên thị trường ngày càng phong phú, từ loại trung bình đến hàng cao cấp như sứ kim loại quý và sứ không kim loại.

Tình trạng nướu sau khi làm răng sứ bị thâm xám nhanh phần lớn là do phần khung sườn nâng đỡ các lớp sứ đắp bên trên kém chất lượng, không đúng loại vật liệu đạt chuẩn châu Âu chuyên dùng cho phục hình răng.

Một bác sĩ nha khoa cho biết dù bệnh nhân đến cơ sở nha khoa lớn hay nhỏ cũng có thể gặp phải loại răng sứ dỏm nguy hiểm này. Do quy trình chế tác răng sứ trải qua nhiều công đoạn, được đắp nhiều lớp bên trên nên sau khi răng sứ được hoàn thành thì ngay cả những bác sĩ hay kỹ thuật viên phục hình lão luyện cũng không phân biệt được đâu là răng sứ xịn, đâu là răng sứ dỏm. Chỉ sau một vài năm sử dụng, sự thật mới phơi bày qua màu sắc nướu bị biến đổi.



Theo như Nha Khoa Sunshine cho biết răng sứ cung cấp cho các cơ sở nha khoa cho biết để bảo vệ quyền lợi của mình và không bị “tiền mất tật mang”, tốt nhất bệnh nhân nên chọn răng sứ có thẻ bảo hành và xác thực điện tử IDPI của các trung tâm phục hình sứ chính hãng theo tiêu chuẩn châu Âu. Đồng thời yêu cầu bác sĩ ở các cơ sở nha khoa phải gửi mẫu răng đến những trung tâm chuyên phục hình sứ chuẩn châu Âu và có thẻ bảo hành cùng xác thực điện tử IDPI.

Bệnh nhân cần cẩn thận với những cơ sở nha khoa thường xuyên quảng cáo, khuyến mãi hạ giá khi trồng răng sứ, hoặc khách hàng trả giá nào cũng nhận làm. Khi đến nơi làm răng cần chú ý cơ sở có bác sĩ làm hay không, cơ sở dùng vật liệu gì để làm răng sứ. Nên nhớ không phải cứ giá rẻ là tốt, quan trọng là chất lượng, đừng để bị giá cả làm mờ mắt, dẫn đến tiền mất tật mang.

>>>Tham khảo thêm: răng sứ dán

Tin đăng cùng chuyên mục