Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tin Worldcup888: VFF tìm gấp phương án thay Đặng Văn Lâm Read more: http://vnmu.edu.vn/threads/tin-worldcup888-vff-tim-gap-phuong-an-thay-dang-van-lam.44483/#ixzz6LfoaOTGO

Thông tin mua bán
Mã tin
V363898
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/05/2020
Hết hạn
06/05/2021
Xem :
194
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Chợ Mới » Bắc Kạn
Loại tin đăng
Họ tên
tongdungxh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cho biết: "Thái League thi đấu trở lại từ tháng 9, nên việc Đặng Văn Lâm không được CLB Muangthong United nhả về nước cùng tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2020 là hoàn toàn có thể xảy ra.

VFF sẽ làm việc với HLV Park Hang Seo về kế hoạch chuẩn bị nhân sự. Chúng ta phải tính đến cả trường hợp Văn Lâm không được đội bóng chủ quản nhả quân. AFF Cup không phải là giải đấu thuộc hệ thống của FIFA, vì vậy nếu Muangthong quyết giữ Đặng Văn Lâm cũng phải chấp nhận".

VFF 'lệnh' thầy Park tìm gấp phương án thay Đặng Văn Lâm
Đặng Văn Lâm có nguy cơ không được Muangthong nhả về nước
Chia sẻ thêm về vấn đề này, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết HLV Park Hang Seo cùng ban huấn luyện đã tính đến việc không thể triệu tập Đặng Văn Lâm. Tuy nhiên, từ nay tới AFF Cup thời gian còn khá dài, nên thời điểm này chưa thể chắc chắn điều gì.

Xem thêm: https://worldcup888.com/lich-thi-dau-bong-da-hom-nay-va-ngay-mai-6-5-2020.html

Theo giới chuyên môn đánh giá, những gương mặt có thể thay Đặng Văn Lâm là Tuấn Mạnh, Văn Toản, Nguyên Mạnh hay Bùi Tiến Dũng. Đây đều là nhưng thủ thành nhiều năm được gọi lên ĐTQG cũng như U23.

Trong khi đó, phương án triệu tập Filip Nguyễn của HLV Park Hang Seo vẫn phải chờ thủ thành này hoàn tất thủ tục nhập tịch. Hiện tại, Filip Nguyễn đang gặp khó vì anh chưa từng về Việt Nam cư trú tại địa phương nào đó (lấy thẻ thường trú) để có thể nhập tịch theo điều kiện bắt buộc của luật Quốc tịch 2014.

VFF 'lệnh' thầy Park tìm gấp phương án thay Đặng Văn Lâm
HLV Park Hang Seo có sự tính toán sớm cho vị trí thủ môn
Trong chia sẻ mới nhất, thủ thành đang khoác áo CLB Slovan Liberec thể hiện khát khao được thi đấu cho ĐTQG Việt Nam ở chiến dịch vòng loại World Cup 2022.

Về phần mình, HLV Park Hang Seo từng chia sẻ quan điểm về việc sử dụng cầu thủ Việt kiều: "Nếu cầu thủ đó thực sự có tài năng, chúng ta cần họ. Nhưng nếu họ chỉ ngang bằng với cầu thủ trong nước thì chuyện triệu tập thực sự phải suy nghĩ".

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam tập trung vào đầu tháng 6 tới để thi đấu một số trận giao hữu quốc tế trong đợt FIFA Day. Đây cũng là dịp có thể chiến lược gia người Hàn Quốc thử nghiệm gương mặt mới thay cho Đặng Văn Lâm ở khung gỗ.

Tin đăng cùng chuyên mục