Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Túi ngực có dễ vỡ khi đi máy bay không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V302574
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/10/2019
Hết hạn
04/10/2020
Xem :
161
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Võ Hiền
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nghe đến túi ngực bị nổ khi đi máy bay có phải là chị em nghe là đã hoảng sợ không dám nâng ngực rồi đúng không? Thực chất là có vỡ túi ngực trên máy bay vậy nguyên nhân vì đâu dẫn đến điều đó? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu phẫu thuật nâng ngực có đi máy bay được không nhé?



Vòng một sau khi được nâng cấp thì phải kiêng cử,kiêng cữ sau khi phẫu thuật nâng ngực là yếu tố rất quan trọng quyết định sự hoàn hảo của vòng 1. Trong đó, nâng ngực có được đi máy bay không là chủ đề được rất nhiều người quan tâm.

Thực tế túi độn hiện nay chất lượng rất tốt đạt chuẩn theo kiểm duyệt từ FDA Hoa Kỳ ,đều được nghiên cứu trên tất cả áp suất trên máy bay hoặc ở dưới nước. Tất cả các thí nghiệm đều cho thấy môi trường không ảnh hưởng đến độ bền của túi độn. Vì thế chị em không nên hoang mang về vấn đề nâng ngực xong có đi máy bay được không.

>>>Gợi ý: nâng ngực upsize

Còn trường hợp có người đi máy bay bị vỡ túi ngực thì nguyên nhân dẫn đến là do túi ngực người đó sử dụng không đảm bảo chất lượng,túi ngực dỏm không qua kiểm duyệt nên không chịu nổi áp suất máy bay dẫn đến vỡ túi.Vì vậy chị em muốn nâng ngực thì nên lựa chọn loại túi ngực đảm bảo chất lượng,không nên ham rẻ mà đặt những loại túi kém chất lượng để rồi tự làm khổ mình.



Tượng tự với thông tin khi đi máy bay, túi độn phải chịu áp suất lớn có nguy cơ nổ, vỡ là thiếu chính xác. Bạn có thể đi máy bay, leo núi hoặc tham gia những môn thể thao. Nếu ngực đã ổn định và bình thường sau phẫu thuật, áp dụng phương pháp đặt túi dưới cơ. Sử dụng size ngực nhẹ để ngực không chịu áp lực nặng nề.

>>>Xem thêm: nâng ngực size 300

Đặt túi độn với size quá lớn có thể gây chèn ép lồng ngực. Khiến bạn dễ bị mệt, hô hấp khó khăn hơn trong điều kiện áp suất cao, như ngồi máy bay hoặc leo núi. Vì vậy, túi ngực được chọn phải tương thích với cơ thể và không gây áp lực cho ngực.



Ngoài ra địa chỉ nâng ngực cũng là yếu tố góp phần ảnh hưởng đến sức khỏe,tính thẩm mỹ,chất lượng túi ngực khi đưa vào cơ thể bạn.Một sơ sở thẩm mỹ nhỏ,không uy tín,tay nghề bác sĩ kém sẽ dẫn đến ca nâng ngực không được an toàn và chất lượng điều đó ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như là tính mạng của người nâng ngực.Ngoài ra chăm sóc sau nâng ngực cũng là yếu tố góp phần quyết định,vì vậy sau nâng ngực bạn nên nghe theo lời chỉ dẫn của bác sĩ chăm sóc để ngực mau ổn định.

>>>Địa chỉ uy tín: nâng ngực ở đâu đẹp

Tin đăng cùng chuyên mục