Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Vận chuyển hàng đi Đà Nẵng

Thông tin mua bán
Mã tin
V401805
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
08/11/2020
Hết hạn
31/12/2020
Xem :
205
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Ngô Thị Diễm My
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Vận Tải Phượng Hoàng nhận vận chuyển hàng từ Sài Gòn đi Đà Nẵng theo hình thức ghép hàng. Hoặc bao xe nguyên chuyến các loại: 8 tấn, 10 tấn, 15 tấn, 20 tấn, đầu kéo các loại. đảm bảo phục vụ đầy đủ nhu cầu của quý khách hàng.
 
Vận chuyển hàng hóa đi Đà Nẵng từ Sài Gòn
 
Tuyến vận chuyển từ TP.HCM – Đà Nẵng là tuyến hoạt động chủ lực của Phượng Hoàng với 5 chuyến mỗi ngày. Nhận vận chuyển hàng đi Đà Nẵng với đoạn đường dọc theo Quốc lộ 1A
 
Năng lực vận chuyển Phượng Hoàng
 
Vận tải Phượng Hoàng hơn 12 năm kinh nghiệm vận chuyển hàng hóa đi Đà Nẵng. Sở hữu đội xe gồm các loại: xe 8 tấn, xe 10 tấn, xe 15 tấn, xe 20 tấn, xe container 40 feet, xe đầu kéo thùng phủ bạt… có thể đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển hàng hóa của các bạn.
 
Tùy thuộc loại hàng và địa điểm giao nhận mà nhân viên Phượng Hoàng sẽ khảo sát và tư vấn cho bạn sử dụng loại xe nào hợp lý nhất và phương án vận chuyển hàng hóa đi Đà Nẵng với chi phí thấp nhất.
 
Quy trình nhận, giao hàng tại Phượng Hoàng
 
1. Quy trình nhận hàng:
 
Đơn hàng trên 3 tấn: Cho xe trực tiếp đến lấy hàng tận nơi (đường xe lớn vào được, không bị cấm tải) tại khu vực TP.HCM và lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An trong vòng bán kính 15km để tiết kiệm chi phí cho quý khách hàng. 
 
Đơn hàng dưới 3 tấn: Chở hàng đến kho bãi Phượng Hoàng tại 325/11A, QL1A, Khu phố 5, Quận 12, TP.HCM để chúng tôi lên kế hoạch sắp xếp ghép hàng đi Đà Nẵng. 
 
Khách hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng của chúng tôi được sử dụng xe nâng tại kho của Vận Tải Miền Trung miễn phí.
 
Chành xe ghép hàng đi Đà Nẵng 
 
Hằng ngày, Phượng Hoàng nhận vận chuyển hơn hàng trăm tấn hàng đi Đà Nẵng. Chúng tôi có nhiều  kinh nghiệm trong việc phối ghép các loại hàng hóa với nhau mà vẫn đảm bảo an toàn hàng hóa lẫn tiến độ trong quá trình vận chuyển:
 
Đội ngũ bốc xếp cẩn thận trong quá trình bốc dỡ, lên hàng và phối ghép hàng, đảm bảo an toàn hàng hóa trong quá trình vận chuyển.
 
Đội xe chuyên chạy hàng ghép đi Đà Nẵng với những tài xế kinh nghiệm trong việc vận chuyển nhiều đơn hàng trong một chuyến, đảm bảo tiến độ trả hàng từng đơn.
 
Kho bãi tại TP.HCM và Đà Nẵng:  Đáp ứng nhu cầu lưu kho tạm thời trước khi vận chuyển hoặc giao hàng và việc lưu kho này hoàn toàn miễn phí khi sử dụng dịch vụ vận tải của chúng tôi.
 
Với các đơn hàng vận chuyển có khối lượng lớn, các bạn có thể thuê xe tải để vận chuyển hàng hóa đi Đà Nẵng để tối ưu chi phí, đảm bảo tiến độ vận chuyển.
 
Trường hợp bạn đã có sẵn phương án vận chuyển. Khách hàng có thể book xe trực tiếp trên bảng giá bên dưới hoặc #LIÊN HỆ  0909 71 39 59 Vận Tải Phượng Hoàng để thông báo đặt xe.
 
 
2. Quy trình giao hàng 
 
Phượng Hoàng sẽ đến giao hàng trực tiếp cho bạn nếu điểm trả hàng tại Đà Nẵng không bị đường cấm tải và xe lớn có thể lưu thông.
 
Với các địa điểm giao hàng thuộc Hải Châu, Cẩm Lệ, Thanh Khê, và các khu vực nội thành đa số đường bị cấm tải xe lớn không vào được. Với những trường hợp này. Phượng Hoàng sẽ khảo sát trước và tư vấn phương án gửi hàng đi Đà Nẵng tối ưu nhất cho các bạn.
 
Đối với những đơn hàng hẹn ngày giao hàng, bạn có thể lưu hàng tại kho HCM hoặc kho Đà Nẵng để chờ đúng ngày giao. Thường khi sử dụng dịch vụ vận chuyển của chúng tôi thì việc lưu kho ngắn hạn là hoàn toàn miễn phí.
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục