Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Vans Vault Chili Pepper OG LX

Thông tin mua bán
Mã tin
V371286
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/06/2020
Hết hạn
19/06/2021
Xem :
217
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Vans Vault Chili Pepper OG LX

Ngày nay, với sự cạnh tranh gay gắt giữa thương hiệu những thiên hướng mới lũ lượt có mặt trên thị trường. Giả dụ ko muốn mình bị bỏ lại phía sau các brands xoành xoạch đổi mới và ứng biến liên tục. Nhưng đâu đó trong cuộc chơi vẫn có một trường phái gạo cội rất riêng, và và tượng đài cho các bề ngoài không bao giờ bị mất đi.

Mẫu kiểu dáng Vans Vault Chili Pepper OG LX là một thí dụ tiêu biểu như thế. Thiết kế không thể nào tối giản hơn, nhưng vẫn bảo đảm tiêu chuẩn cho 1 đôi sneaker đích thực giày nam đà nẵng.

kiểu dáng với tone màu đỏ thu hút

kiểu dáng và chất liệu

ngoại hình basic, được bao bọc bởi tông màu retro cổ điển. Thêm vào đó là những tuyến phố nét lượn sóng kinh điển 2 bên đôi giày. Thực tại chẳng cần màu sắc họa tiết sặc sỡ, qua bao đời Vans vẫn đơn giản và thu hút như thế.

Với phần upper được làm bằng vải Canvas giúp giữ form giày hơi tốt. Bên cạnh đó là phần midsole được làm từ cao su cứng. Do vậy đôi giày sẽ phù hợp dùng ở những nơi có địa hình bằng phẳng vì độ đàn hồi của đế không cao giày boot nam đà nẵng.

Phần đế được làm bằng cao su cứng và giúp cải thiện chiều cao đáng đề cập

Điểm đặc trưng trong mẫu mã

chẳng phải sặc sỡ hay đa dạng màu sắc vượt trội như Nike hay Adidas, Vans vẫn thầm lặng thuần tuý cuốn hút các tín đồ sneakerhead. Với sự phối màu đặc trưng một màu trắng trong khoảng Canvas phối hợp với chất da lộn ở mũi và gót.

Phối đồ với giày Vans Vault Chili Pepper OG LX

một vài giày sneaker là sự chọn lọc hiệu quả để che đi những điểm yếu bàn chân không ý muốn. Vans thật sự phù hợp với các các bạn mê cá tính tối giản. Với bề ngoài thuần tuý nhưng khôn xiết để phối đồ. Các bạn có thể tiện dụng sử dụng nó phổ thông trong những style hằng ngày của mình giày nam đà nẵng.

 

 

Trên đây là qua loa về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc tới tại hệ thống cửa hàng thể thao Fandy tại liên hệ fandy cửa hàng giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, tuyến phố N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Thêm vào đó tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện cá tính bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự lựa chọn “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được các ưu đãi khôn cùng hấp dẫn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục