Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Vinpearl Grand World Phú Quốc và cú bật cho thị trường Phú Quốc

Thông tin mua bán
Mã tin
V388742
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/09/2020
Hết hạn
11/09/2021
Xem :
194
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tuấn
Điện thoại
0962269229
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết
Sang đến cuối năm 2020 này thì Vinpearl Grand World Phú Quốc vẫn là dự án tiếp tục tạo nên làn sóng đầu tư HOT hiện nay, đặc biệt là sau cơn sốt đất kéo dài. Nhưng hiện nay dự án vẫn tiếp tục tạo sức bật cho thị trường nơi đây về những loại hình khác biệt trong thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc. Đây cũng là dự án của chủ đầu tư Vingroup chính vì thế nhận được sự kỳ vọng của giới đầu tư hiện nay.
 
Vinpearl Grand World sở hữu vị trí đắt giá
Trong đầu tư bất động sản, vị trí là yếu tố quan trọng hàng đầu ảnh hưởng đến sự phát triển bền vững của một dự án nghỉ dưỡng. Hệ thống giao thông thuận tiện giúp du khách rút ngắn thời gian di chuyển từ trung tâm thị trường Dương Đông đến Bãi Dài. Từ trung tâm dự án du khách chỉ mất khoảng 25 phút để đến sân bay quốc tế Phú Quốc, hiện tại cảng hành khách Phú Quốc cũng đã mở cửa đón các đoàn du khách.
 
Không chỉ vậy, Grand World còn sở hữu vị trí đắt giá liền kề với những siêu dự án đẳng cấp, chuỗi tiện ích đồng bộ hiện đại. Kế cạnh dự án Grand World là Corona Casino Phú Quốc trị giá gần 4 tỷ USD và Vinpearl Phú Quốc – resort chuẩn 5 sao đầu tiên tại đảo Ngọc. Không chỉ vậy, du khách còn được trải nghiệm rất nhiều tiện ích như sân golf 27 hố, công viên động vật Vinpearl Safari,….
 
Dự án Grand World “khởi động” cho BĐS nghỉ dưỡng Phú Quốc bước vào giai đoạn 2
Bất động sản nghỉ dưỡng chính thức trở thành dòng sản phẩm đầu tư từ cuối năm 2014, các dự án được xây dựng từ giai đoạn đó đến trước năm 2018 được nhiều người gọi là các dự án sóng, giai đoạn 1. Ở thời điểm hiện tại, Phú Quốc vẫn là công trường tỷ đô nhưng quỹ đất siêu đẹp dành để phát triển dự án nghỉ dưỡng đã bị thu hẹp rất nhiều.
 
Để có thể tiếp tục phát triển nhiều chủ đầu tư đã phải chật vật tìm thêm đất. Dự đoán trước điều đó, những “ông lớn” như Vingroup, Sungroup đã kịp “găm đất”, giữ đất để có thể thong dong xây dựng dự án khi cần.
 
Nếu như cách đây 4 năm, Vinpearl Phú Quốc chính là dự án mở đầu cho BĐS nghỉ dưỡng tại đảo Ngọc thì 5 năm sau Vingroup tiếp tục khẳng định vị thế của mình với dự án Grand World, chuẩn bị đưa phân khúc nghỉ dưỡng bước vào giai đoạn 2. Grand World được xem là dự án tái khởi động của Vingroup tại Phú Quốc vì thế ngay từ khi có thông tin về Grand World, dự án đã nhận được nhiều thông tin tích cực từ thị trường.
 
Vingroup chính là chủ đầu tư lớn nhất tại đảo Ngọc với số vốn gần 2 tỷ USD, có thể thấy Vin đã đặt rất nhiều kỳ vọng, tâm huyết vào Phú Quốc. Số lượng cơ sở lưu trú cao cấp tại đảo Ngọc vẫn thiếu so với lượng du khách, đây là động lực lớn giúp các dự án BĐS nghỉ dưỡng có “đất diễn”. Điều này cũng tạo điều kiện cho các nhà đầu tư muốn tìm kiếm cơ hội tại đảo Ngọc.
 
Để tìm hiểu thêm thông tin đầu tư, liên hệ trực tiếp theo hotline:  09.6226.9229 nhận tư vấn miễn phí.
Đọc thêm:
Tin đăng cùng chuyên mục