Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Xây dựng khu biệt thự 2 tầng hiện đại

Thông tin mua bán
Mã tin
V391343
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/09/2020
Hết hạn
22/09/2021
Xem :
343
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
akakavn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
biệt thự mini 2 tầng trẻ trung – Móng mẫu, Quảng Ninh có kiến trúc hiện đại, đẹp ấn tượng cùng với bàn tay khéo léo của các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm làm việc của KATA. Phức hợp nhà có ngôn từ đặc trưng với từng liên quan, ghờ phào, ban công, thậm chí cả các hoa văn sống cánh cửa đã được dòng nhà kiến trúc phối hợp hợp lý cùng với nhau tạo nên không gian bền vững, thích hợp chưa thể bóc rời.
nhà kiến trúc sử dụng dàn lam gỗ để tạo ra bóng mát là địa điểm nghỉ ngơi giải trí đến gia đình trong những đêm trăng sáng. Color cũng như vật liệu rất dễ dàng, ngắm thoáng qua mọi người chỉ thấy xuất hiện 2 màu chính là đen cũng như trắng, rất đơn giản và lại tạo ra lên một tông màu sang trọng, hài hòa và hợp lý cho mẫu quy hoạch nhà đẹp tươi.
 
dưới đây khi là chi tiết hình tượng khu biệt thự mini 2 tầng trẻ trung – Móng cái, Quảng Ninh quý khách hãy cùng tham khảo.
 
 
khu biệt thự mini 100m2 2 tầng hiện đại – Móng dòng, Quảng Ninh với không khí nội thất hiện đại, bố trí khoa học bắt buộc đc gia đình vô cùng hài lòng. Cảm ơn quý bị quý khách đọc đã tham khảo hình tượng khu biệt thự 2 tầng mang style hiện đại này. Kỳ vọng bạn có được nhiều tin tức tham khảo có ích từ nội dung bài viết và có thể chọn mang đến gia đình mình hình mẫu thiết kế phù hợp nhất.
nhiều kiến trúc sư trên KataHome có khá nhiều kinh nghiệm làm việc vào lĩnh vực thiết kế thi công ngôi nhà ở với kiến thức và kỹ năng chuyên môn và gu nghệ thuật và thẩm mỹ nghệ thuật và thẩm mỹ cao cam đoan tiếp tục sáng tạo nên hết mình đem đến không gian sống tuyệt vời nhất cho chính mình và gia chủ.
Tin đăng cùng chuyên mục