Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Xây nhà kho bằng khung thép

Thông tin mua bán
Mã tin
V406306
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/12/2020
Hết hạn
08/12/2023
Xem :
341
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Anh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Xây dựng kho lưu trữ của riêng bạn! Giá của chúng đã vượt ra ngoài tầm giá của tôi, vì vậy tôi đã tự chế tạo. Nếu bạn muốn một chiếc được làm bằng khung thép, có một số điều bạn phải xem xét. Đầu tiên, bạn sẽ cần một phương pháp để cắt các đinh thép và theo dõi. Tôi đã sử dụng Chop Saw được sản xuất để cắt thép. Nếu bạn đang sử dụng một loại thép đo nhẹ hơn, bạn có thể cắt nó bằng một cặp mũi hàng không tốt. Tiếp theo, bạn phải có một nơi để đặt tòa nhà của bạn nằm ngoài lối đi. Bạn nên có một số ý tưởng về việc nhà kho lớn như thế nào để đáp ứng nhu cầu của bạn. Bạn nên ngồi xuống và vẽ ra một bức tranh sơ lược về những gì bạn muốn. Nó không nhất thiết phải là một bản thiết kế. Một bản vẽ đơn giản sẽ làm được. Lý do là vì vậy bạn có thể tìm ra bao nhiêu vật liệu để xây dựng một. Cần có kiến thức cơ bản về tạo khung, nhưng bạn có thể tìm thấy sách về chủ đề đó tại các cửa hàng Bán lẻ Vật liệu xây dựng lớn đó. Tuy nhiên, nó khá đơn giản.
 
Tiếp theo, bạn phải quyết định loại mái bạn muốn có. Nếu bạn muốn có một mái che bằng ván ép với ván lợp, bạn sẽ phải làm cho các bức tường cứng hơn một chút, vì loại mái đó nặng hơn. Nếu bạn đi với mái bằng bảng thép, sẽ có ít tải trọng hơn trên các bức tường và chúng có thể được xây dựng bằng sản phẩm thép khổ mỏng hơn (rẻ hơn). Tiếp theo, bạn phải chọn kiểu dáng cửa. Cửa rộng và nhà kho khá nhỏ, vì vậy nó phù hợp với tôi. Bạn không xây nhà, vì vậy đừng đi quá đà ở đây. Điều cuối cùng cần xem xét là loại sàn bạn muốn trong tòa nhà. Có hai lựa chọn chính. Nhiều người thích một tấm bê tông vững chắc để xây dựng. Tôi đã làm một hệ thống trên tầng trệt của tôi. Nếu bạn định cất một thứ gì đó như ATV hoặc vật nặng khác như máy kéo làm vườn, bạn có thể nên sử dụng tấm bê tông. Nếu bạn chọn một hệ thống trên mặt đất, hãy đặt nó trên các khối hoặc một số cách khác để hỗ trợ sàn nhà. Tôi đổ các tấm lót góc bằng bê tông để giữ tòa nhà của mình. OK, hãy bắt đầu.
 
 
Đầu tiên hãy xây dựng hệ thống hỗ trợ sàn của bạn. Nếu bạn muốn có một tấm lót bê tông, hãy đổ nó ngay bây giờ. Khi nó đã được thiết lập ít nhất một ngày, bạn có thể bắt đầu xây dựng nó. Khi tôi đổ các tấm lót góc của tòa nhà của mình, tôi phải xây dựng một hệ thống sàn trên đó. Đơn giản, thực sự. Khung kết cấu thép có hai phong cách cơ bản. Đinh kim loại là các miếng dọc và rãnh kim loại là phần nằm ngang mà các đinh kim loại lắp vào. Tôi đã làm một khung bằng đinh tán và đường ray có kích thước bằng sàn của nhà kho. Tôi đặt đinh tán mỗi 24 inch trong đường đua. Bởi vì nó là một hệ thống sàn, tôi đặt đôi đinh tán vào, quay lại đằng sau. điều này làm tăng sức mạnh của hệ thống sàn. Tiếp theo, tôi phủ chúng bằng ván ép 3/4 inch để làm sàn vững chắc. Lúc này, bạn sẽ ở đúng vị trí mà người đã chọn tấm bê tông.
 
 
Bây giờ bạn đã có một tầng, đã đến lúc xây tường. Bạn nên bố trí các bức tường trên sàn nhà. Vẽ độ dày của tường đinh kim loại xung quanh mép sàn, lưu ý nơi cửa của bạn sẽ đi. Sau đó, vẽ điều đó trên đường viền tường. Cửa mở của bạn phải là kích thước mở thô chứ không phải là kích thước hoàn thiện của cửa. Đối với một tòa nhà bốn bức tường cơ bản, hai bức tường phải bằng toàn bộ chiều dài tòa nhà của bạn. hai cái còn lại sẽ nằm bên trong các dấu bạn đã thực hiện trên sàn. Khi bạn có các kích thước này, bạn đã sẵn sàng để bắt đầu xây dựng nhà xưởng. Bắt đầu với một bức tường không có cửa. Đặt một trong các miếng rãnh ngang trên các dấu bạn đã làm cho tường. Nếu nó dài hơn sàn nhà, hãy cắt nó theo chiều dài phù hợp. Bây giờ cắt khác có cùng kích thước. đây là những mảnh trên và dưới của bức tường. Đặt chúng cạnh nhau và đánh dấu mỗi 24 inch bắt đầu từ cuối đường đua trên cả hai mảnh. Đây là các vị trí của các vị trí đinh dọc. Lấy đinh tán của bạn, các miếng dọc và chèn chúng vào hai miếng rãnh để hoàn thành phần tường. Bây giờ hãy lấy các vít siết và cố định các đinh tán vào vị trí ở cả hai bên của đường ray. Sẽ dễ dàng hơn nếu bạn làm một bên trước, sau đó lật ngược lại và làm bên còn lại.
Tin đăng cùng chuyên mục