Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Xem trực tiếp video nâng ngực bằng đường nách

Thông tin mua bán
Mã tin
V313361
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/11/2019
Hết hạn
07/11/2020
Xem :
154
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Võ Hiền
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Em nghe nói trong nâng ngực nội soi có cái loại nâng ngực nội soi đường nách,đường rốn rồi đường quầng vú...nhiều đường lắm nhưng mà em muốn hỏi xem nội dung trong video nâng ngực nội soi đường nách là gì vậy ạ?



Chào bạn về câu hỏi của bạn mình có biết một vài thông tin chia sẻ đến bạn như sau,trong nâng ngực nội soi có nhiều đường theo mình biết thì nâng ngực nội soi đường nách thì hiệu quả nhất.

>>>Tham khảo tại đây: bảng giá nâng ngực nội soi

Nếu bạn nâng ngực theo đường nách thì bạn sẽ được:

+ Theo đường nách thì sẽ an toàn

+ Không để lại sẹo,sẹo xấu không lộ rõ vì nó rất nhỏ và nằm dưới nếp gấp nách

+ Hiệu quả thẩm mỹ cao

+ Không đau và dễ dàng đưa túi ngực vào bên trong



>>>Tìm hiểu thêm tại đây: nâng ngực nội soi ở đâu tốt nhất

Trong video nâng ngực nội soi đường nách được thực hiện như sau: Trước khi tiến hành bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng quát,sau đó sẽ được đưa vào phòng vô trùng tiến hành gây mê.

Tiếp đó bác sĩ sẽ rạch một đường rạch nhỏ khoảng 2 đến 3 cm cùng với sự hỗ trợ của thiết bị nội soi hiện đại phóng đại thành ngực lên gấp nhiều lần.

Từ đó thì bác sĩ sẽ dễ dàng quan sát và thao tác đưa túi ngực vào bên trong mà không gặp bất cứ khó khăn nào.Sau khi đưa túi ngực vào bác sĩ sẽ tiến hành khâu vết thương lại và bệnh nhân sẽ được nghỉ ngơi đợi khi nào vết thương ổn định sẽ được về nhà.

Nếu bạn tò mò thì hãy tìm xem trực tiếp video nâng ngực nội soi để xem đảm bảo bạn sẽ thích mê thích mệt khi chứng kiến bác sĩ trực tiếp nâng ngực.Rất là hay lắm đó nên bạn cứ thử tìm xem đi nhé.



>>>Xem thêm tại đây: nâng ngực nội soi ở đâu đẹp

Ngoài ra để nâng ngực nội soi được chính xác và hoàn hảo như vậy thì không phải là điều dễ dàng gì,vì vậy bạn nên tìm cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín,bác sĩ có trình độ cao và dày dặn kinh nghiệm trong nghề.

Và điều đó theo mình tìm hiểu thông tin và kinh nghiệm đã từng nâng ngực nội soi rồi cho biết hiện nay tại TP HCM nhiều thẩm mỹ viện ra đời,uy tín,chất lượng có.Nhưng chỉ có một địa chỉ làm mình yên tâm thì chỉ có Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng mà thôi.

Mình đã nâng ngực tại đây rồi nên rất yên tâm chia sẻ lại cho bạn,nếu bạn có thắc mắc và cần tư vấn nâng ngực tại đây thì bạn cứ liên hệ qua hotline 0933001300 để họ tư vấn cho nhé.

>>>Tham khảo diễn đàn Tâm sự dao kéo: https://tamsudaokeo.org

Tin đăng cùng chuyên mục