Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

tháp oxy hóa nước

Thông tin mua bán
Mã tin
V130015
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
05/01/2018
Hết hạn
05/01/2019
Xem :
411
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
trần hạnh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

- Nhiệm vụ của tháp oxy hóa trong hệ thống xử lý nước sinh hoạt là nhằm oxy hóa nước bằng không khí giàu oxy có trong không khí, dựa trên nguyên tắc trộn dòng pha khí xung quanh tháp vào bên trong dòng lỏng hay pha nước trong tháp, để làm tăng khả năng tiếp xúc và oxy hóa nước.

- Mục đích để oxy hóa các kim loại nặng như: Sắt, Asen, Mangan... và các oxit kim loại của chúng. Để thay đổi số oxi hóa hay cấu trúc phân tử mà chúng kết với nhau và kết hợp với nước. Ví dụ: bình thường Sắt tan trong nước ở hóa trị +2 và ở thể này rất khó tách sắt ra khỏi nước, vì chúng tan rất tốt. Khi đi qua tháp oxy hóa, sắt sẽ được oxy hóa thành Sắt có hóa trị +3, ở hóa trị này chúng hình thành các keo sắt III. Các keo sắt này có tính tan nhỏ, hay nói cách khác là chúng khó tan trong nước và chúng có xu hướng kết hợp lại với nhau thành các keo sắt có kích thước lớn hơn và dễ dàng được tách ra khỏi nước bằng phương pháp lắng trọng lực.

Với những ưu điểm tuyệt vời như vậy, tháp oxy hóa là một thành phần không thể thiếu được trong các hệ thống xử lý nước sinh hoạt hay xử lý nước giếng khoan hiện nay. Công ty cổ phần thiết bị hóa chất và môi trường CHEMIC chúng tôi đã và đang là công ty chuyên chế tạo các hệ thống xử lý nước sinh hoạt, và cũng là nhà sản xuất tháp oxy hóa.

Công ty cổ phần thiết bị hóa chát và môi trường CHEMIC xin giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm tháp oxy hóa cao tải mã sản phẩm TH-OX-06, đường kính 350mm, chiều cao tổng thể 3000mm, năng suất làm việc 6m3/h.

Tháp oxy hóa mã sản phẩm TH-OX-06 có năng suất làm việc 6m3/h rất phù hợp cho các trường học có quy mô nhỏ, các hộ sinh hoạt gia đình, hoặc các trang trại trăn nuôi có nhu cầu xử lý nước. 

Đối với tháp oxy hóa năng suất 6m3/h như này, quý khách có thể cho chạy 20-24 giờ trên một ngày tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của quý khách.

Tháp oxy hóa cao tải do công ty cổ phần thiết bị hóa chất và môi trường chemic chế tạo, trên kiến thức sâu rộng của các kỹ sư trong công ty và dưới kinh nghiệm dày dặn đã từng và đang thiết kế các loại tháp oxy hóa cho khách hàng.

tháp oxy hóa D350mm

Thông số kỹ thuật cơ bản của tháp như sau:

- Mã sản phẩm: TH-OX-06

- Năng suất làm việc tối đa: 6m3/h

- Đường kính của tháp: 350mm

- Chiều cao toàn tháp: 3000mm

- Số sàng tung nước (có nhiệm vụ tăng tiết diện tiếp xúc pha): 4 tầng

- Số sàng thu nước (có nhiệm vụ tập trung dòng nước, tăng áp suất thủy động): 3 tầng

- Số tầng thu khí (có nhiệm vụ cung cấp không khí giàu oxy để oxy hóa nước): 3 tầng

- Các cửa nước vào, ra

- Có gân tăng cứng cho chân thiết bị, có cửa tháo bùn.

- Vật liệu : làm hoàn toàn bằng inox 304

- Chiều dày thiết bị: Tùy chọn theo nhu cầu chế tạo của khách hàng

- Giá cả: thương lượng, Đặc biệt công ty chúng tôi đảm bảo cho khách hàng đến với công ty chúng tôi, sẽ được hưởng giá rẻ nhất

- Bảo hành: công ty chúng tôi bảo hành mọi sản phẩm trong thời gian 2 năm, kể từ ngày xuất xưởng

- Bảo trì: thời gian bảo trì là 5 năm

tháp oxy hóa D350Sau đây là bản vẽ tháp oxy hóa cao tải - D350 do công ty chúng tôi thiết kế

tháp oxy hóa đường kính 350

Chúng tôi cam kết với khách hàng, rằng chất lượng nước sau khi xử lý bằng tháp oxy hóa cao tải của chúng tôi sẽ đảm bảo về chất lượng nước đầu ra.

Nếu cần thiết, chúng tôi sẽ tiến hành phân tích mẫu nước đầu vào của quý khách hàng và lên phương án tính toán, thiết kế tháp oxy hóa cao tải sao cho phù hợp với nhu cầu thực tế.

Sản phẩm của chúng tôi được thiết kế và chế tạo dựa trên hội tụ mọi điều kiện về năng suất, hiệu suất và giá thành, Chúng tôi tin tưởng rằng khi khách hàng đến với chúng tôi, sẽ luôn hài lòng.

Chúng tôi sẵn sàng chế tạo theo yêu cầu về thiết kế của quý khách hàng.

Khách hàng có nhu cầu xin báo giá tháp oxy hóa cao tải, xin liên hệ:

Công ty cổ phần thiết bị hóa chất và môi trường chemic

website: http://www.thapoxyhoacaotai.com hoặc http://thietbihoachat68.com

hotline: 0962276228

Tin đăng cùng chuyên mục