Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

2019 kinh doanh online gì kiếm nhiều tiền

Thông tin mua bán
Mã tin
V296009
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/09/2019
Hết hạn
08/09/2020
Xem :
153
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Hùng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
[b]Kinh doanh online[/b] hiện nay là xu thế lựa chọn hàng đầu của những người kinh doanh với số vốn nhỏ như học sinh sinh viên, người mới đi làm muốn làm chủ cửa hàng của mình mà muốn tiết kiệm được chi phí thuê mặt bằng. Vậy xu hướng kinh doanh nào năm 2019 để có thể thành công với doanh thu chục triệu mỗi tháng? Cùng mình nghiên cứu bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời cho riêng mình nhé.
 
Thống kê ở thành phố cho thấy 100% những người trong độ tuổi từ 15 đến 40 tuổi đều sở hữu chiếc smart phone kết nối internet hay một chiếc máy tính keeys nối mạng. Và hàng ngày, mỗi người dành trung bình it nhất 2 giờ đồng hồ để online lướt web. Đây chính là cơ sở cho việc kinh doanh online ngày càng phát triển hiện nay.
 
Bài viết dưới đây mình sẽ đề xuất cho bạn ý tưởng kinh doanh online gì kiếm nhiều tiền trong năm 2019 này nhé.
 
[b]Kinh doanh Thời trang Online
[/b]
Đứng ở vị trí top 1 vẫn là mặt hàng thời trang, dù hiện nay có khá nhiều người đang kinh doanh lĩnh vực này. Vì nhu cầu về thời trang của mọi người luôn phát triển, nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng lên. Dù cho tủ quần áo bạn có nhiều đến như thế nào, nhưng trước một sự kiện đặc biệt nào đó, sinh nhật, đám cưới, bạn luôn muốn khoác trên mình bộ quần áo mới nhất, đôi giầy mới nhất để đi dự.
 
Vì lẽ đó thời trang không ngừng phát triển. Từ những đồ theo mùa như đồ bơi, áo khoác đều thay đổi hàng năm, vì vậy, sang một năm mới, mọi người cũng có xu hướng mua cho mình đồ mới. Để thành công trong việc kinh doanh thời trang online 2019 bạn cần chú ý đến các vấn đề sau:
 
Phân tích đúng xu thế thời trang theo từng thời điểm nhất định về kiểu dáng, phong cách mới nhất có như vậy bạn mới thu hút dược sự quan tâm của khách hàng.
Tìm kiếm được nguồn hàng chất lượng tốt, giá cả canh tranh cao.
Xác định được khách hàng tiềm năng của sản phẩm của bạn.
 
[b]Kinh doanh giầy dép
[/b]
Đi cùng với thời trang là việc kinh doanh giầy dép online cũng là mặt hàng phát triển trong năm 2019 này với lợi nhuận cao.
 
Giầy dép trẻ em, người lớn, giầy thể thao, giầy công sở,…khá nhiều loại mặt hàng cho bạn lựa chọn. Nguồn hàng nhập này phổ biến là nguồn hàng từ Trung Quốc với nhiều mẫu mã. Nhiều trang bán hàng online của Trung Quốc chính là các trang cập nhật xu thế mới nhất hiện nay như taobao. 1088.
 
[b]Kinh doanh mỹ phẩm online
[/b]
Kinh doanh mỹ phẩm bạn sẽ ít chịu sự ảnh hưởng của mốt hơn. Nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng lớn. Khó khăn duy nhất khi kinh doanh online mặt hàng này là chất lượng sản phẩm.
 
Hiện nay sản phẩm giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường khiến khách hàng cẩn trọng hơn trong sự lựa chọn rất nhiều. Nếu như bạn là một newber thì việc chiếm lĩnh được niềm tin của khách hàng với mặt hàng mỹ phẩm này thực sự khó khăn hơn nhiều so với quần áo giầy dép. Tuy nhiên khi bạn có được niềm tin này rồi thì việc kinh doanh này thực sự là việc kinh doanh hốt bạc của bạn trong năm 2019 đó.
 
[b]Kinh doanh đồ ăn
[/b]
Cùng với sự phát triển của các sản phẩm online lâu đời thì việc kinh doanh đồ ăn online tuy khá mới nhưng đang có sự phát triển mạnh mẽ. Việc ngại đi xa để thưởng thức món ăn mình yêu thích thì giờ đây chỉ ngồi nhà và lựa chọn, đồ ăn sẽ được mang đến tận cửa nhà bạn.
 
Bạn nên chọn mặt hàng đồ ăn nhanh hay đồ ăn đêm đang khá phát triển hiện nay. Khách hàng hướng tới là đối tượng trẻ, học sinh sinh viên, lượng khách hàng tiềm năng, dồi dào ở các thành phố lớn, nơi tập trung lượng lớn sinh viên đại học, cao đẳng và các trường lao động nghề.
 
[b]Kinh doanh đồ gia dụng
[/b]
Ở các thành phố lướn như Hà Nội, chung cư được mở rộng rất nhiều, phục vụ nhuc cầu của nhiều hộ gia đình trẻ vì vậy nhu cầu về hàng gia dụng cũng phát triển theo. Chính vì lượng nhu cầu lớn, tiềm năng như vậy nên nhiều người đang hướng theo kinh doanh sản phẩm này.
 
Rất nhiều mặt hàng đều có thể rao bán như: máy xay sinh tố cầm tay mini, máy ép nước hoa quả, máy làm kem, lò nướng bánh,…hay bộ dao dĩa thuận lợi, chảo, nồi chiên không dầu, nồi áp suất,…tất tần tật các mặt hàng liên quan đều nhận được sự quan tâm đông đảo từ cá hộ gia đình trẻ.
 
[b]Kinh doanh đồ phong thủy online
[/b]
Đồ phong thủy hiện nay được phát triển rầm rộ mạnh mẽ, đặc biệt trên kênh bán hàng online facebook. Mang yếu tố tâm linh với hi vọng mang lại may mắn cho gia chủ, đẩy mạnh công việc làm ăn của gia chủ, hay như một món quà tặng may mắn chúc nhau bình an.
 
Tranh phong thủy, vật phẩm đá phong thủy, hay phổ biến nhất hiện nay là vòng tay phong thủy hợp cung hợp mệnh. Để kinh doanh mặt hàng này bạn cũng cần bỏ thời gian ra tìm hiểu về các loại đá, về các cung mệnh hợp với từng loại đá khác nhau. Có thể nói, nếu bạn có duyên với mặt hàng này thì đây là mặt hàng hái ra tiền của bạn trong năm 2019 đó.
 
[b]Kinh doanh phụ kiện thời trang online
[/b]
Cùng với quần áo giầy dép thì phụ kiện thời trang cũng coi là mặt hàng kinh doanh online gì kiếm nhiều tiền được phát triển hiện nay, thể hiện các tính riêng của người sử dụng. Nguồn nhập sản phẩm này theo lô, kiện khá rẻ nên nếu có con mắt phối đồ, tạo sự độc đáo của sản phẩm, bán được hàng thì bạn sẽ kiếm được nguồn lợi nhuận khổng lồ.
 
Trên đây là 7 mặt hàng kinh doanh online sẽ chiếm lĩnh thị trường năm 2019 cho bạn lựa chọn. Chúc bạn sau khi đọc bài viết này sẽ có định hướng kinh doanh của riêng mình nhé.
Các bạn có thể tham khảo những bí kíp kinh doanh online hiệu quả tại : http://phan-mem-quan-ly-ban-hang.com/kinh-doanh-online.html
Tin đăng cùng chuyên mục