Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

3 Bước lập page bán hàng để kinh doanh trên facebook

Thông tin mua bán
Mã tin
V299296
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/09/2019
Hết hạn
23/09/2020
Xem :
185
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Hùng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Bán hàng trên facebook đang rất phát triển mạnh và vì thế mà những nhu cầu lập ra page bán hàng ngày một tăng và bài viết sau đây sẽ chỉ ra những bước để chia sẻ những thông tin hữu ích để giúp bạn có thể lập page bán hàng vô cùng dễ và đơn giản.
 
Bước 1 : Bạn hãy truy cập vào trang cá nhân của bạn và phía góc phải của màn hình, Kích chuột và “Tạo”—-> “Trang”, mục này Facebook chia các page bán hàng sẽ thành 2 loại là “doanh nghiệp hoặc là thương hiệu” và thêm nữa là “cộng đồng hoặc là người của công chúng”. Để có thể lập được page bán hàng thì bạn cần phải nhấn vào “Bắt đầu” của mục “doanh nghiệp hoặc thương hiệu”.
 
Bước 2: Khi bạn click chuột vào phần này thì Facebook hiện ra và hộp hội thoại bạn chọn yêu cầu bạn phải điền các thông tin cho fage bán hàng của bạn. Đầu tiên thì bạn phải điền tên để cho các page của mình. Hãy chọn một cái page để đặt ra cái tên cho mình thật là hay và ý nghĩa gây ấn tượng khi khách hàng đọc được và phần hạn mục ban chọn về “mua sắm và bán lẻ”.
 
Bên dưới đây là những thông tin và số điện thoại tuy là không bắt buộc điền nhưng để cho page của bạn thêm chuyên nghiệp và tăng được sự tin tưởng tốt cho khách hàng thì bạn hãy điền số điện thoại của shop bạn và số điện thoại cũng sẽ giúp cho khách hàng thuận tiện liên lạc với shop hơn.
 
Bước 3: Đến bước này thì về cơ bản thì đã có một page để bán hàng cho riêng mình và bây giờ bạn hãy chọn ảnh đại diện và ảnh bìa của bạn cho page của mình và một số lưu ý nhỏ khi bạn chọn ảnh bạn nên chọn ảnh nào có liên quan trực tiếp đến các sản phẩm của thương hiệu của bạn và hình ảnh là thứ sẽ gây ấn tượng đến sản phẩm của bạn.
 
Hình ảnh sẽ luôn là thứ sẽ gây các ấn tượng với mọi người và hãy nên trân trọng lấy cơ hội này để có thể gây ấn tượng đến khách hàng về thương hiệu và sản phẩm của mình. Page bán hàng đi vào hoạt động và bạn phải thêm 3 mô tả về page bán hàng của bạn thêm ít các cài đặt để thiết lập page như là thời gian mở cửa nữa là page bán hàng và có thể chính thức đi vào hoạt động ngay.
 
Lời kết: Lập page bán hàng sẽ rất vô cùng đơn giản nhưng nhà quản lý cần phải quản lý page hiệu quả và đem lại doanh thu cho shop và muốn page hoạt động hiệu quả thì nhà quản lý cần phải đầu tư thời gian và chất xám cho các bài đăng và comment của khách và để tăng tỷ lệ chốt đơn và từ đó nhà quản lý cần phải làm tốt các công tác quản trị của họ.
 
Phần mềm quản lý bán hàng của tuha.vn là một trong các lựa chọn phù hợp nhất cho bạn và nó có thể cung cấp cho bạn các công cụ hỗ trợ bạn quản lý các page hiệu quả và quản lý bán hàng hiệu quả nhất và cùng các dịch vụ vận chuyển an toàn giúp các bạn có page của bạn hoạt động tốt.

Các bạn có thể tham khảo những kinh nghiệm kinh doanh online hiệu quả hơn nữa tại :

Tin đăng cùng chuyên mục