Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

3 nguyên tắc quan trọng khi chăm sóc bệnh nhân trong bệnh viện

Thông tin mua bán
Mã tin
V158862
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/05/2018
Hết hạn
12/05/2019
Xem :
373
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hoangquocviet
Điện thoại
0916387598
Địa chỉ
Tầng 7 - 148 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hn
Nội dung chi tiết

 

 

Trong công việc, làm bất cứ việc gì đều phải dựa trên nguyên tắc để có kết quả tốt nhất. Công việc của một hộ lý, điều dưỡng viên Nhật Bản cũng vậy. Bởi chỉ cần một sơ xuất nhỏ thôi cũng có thể để lại hậu quả nghiêm trọng. Chính vì vậy, là một hộ lý, điều dưỡng thì không thể không biết 3 nguyên tắc này khi chăm sóc bệnh nhân trong bệnh viện. 

 

 

Dưới đây là 3 nguyên tắc quan trọng mà bất kỳ người làm hộ lý, điều dưỡng viên Nhật Bản nào cũng cần phải hiểu và thực hiện:

1. Người bệnh là trung tâm công tác chăm sóc. Vì vậy cần phải được chăm sóc toàn diện, liên tục, đảm bảo hài lòng, chất lượng và an toàn cho người bệnh.

2. Chăm sóc và theo dõi người bệnh là nhiệm vụ của bệnh viện. Các hoạt động chăm sóc điều dưỡng, theo dõi do điều dưỡng, hộ sinh thực hiện và chịu trách nhiệm.

3. Can thiệp điều dưỡng phải dựa trên cơ sở các yêu cầu chuyên môn và sự đánh giá nhu cầu của mỗi người bệnh để chăm sóc phục vụ.

Theo đó, trách nhiệm của người làm điều dưỡng khi đi xuat khau lao dong dieu duong gồm:

+ Phối hợp với bác sĩ điều trị, hộ sinh viên và kỹ thuật viên trong công tác chăm sóc.

+ Thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ chăm sóc bệnh nhân

+ Tuân thủ quy trình kĩ thuật điều dưỡng và những quy định của Bộ Y tế và bệnh viện

+ Thực hiện quy tắc ứng xử và thực hành giao tiếp với người bệnh, đồng nghiệp và người nhà bệnh nhân.

Khi đi Nhật Bản làm việc, điều dưỡng viên Nhật Bản cần phải tuân thủ nguyên tắc và làm việc có trách nhiệm, tránh gây ra những sai lầm để lại hậu quả nghiêm trọng.

Nếu bạn có nhu cầu đăng ký đi xuất khẩu lao động điều dưỡng tại Nhật Bản hoặc tìm hiểu thông tin về chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản. Xin vui lòng truy cập vào website chính thức của JVNET: http://jvnet.vn/dieu-duong/ hoặc trực tiếp liên hệ qua Hotline: 0916-387-598/0989-501-009 để được tư vấn miễn phí, chi tiết và chính xác nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục