Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

6 bước đơn giản sau để kéo dài khoái cảm cho nàng

Thông tin mua bán
Mã tin
V114167
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/09/2017
Hết hạn
28/09/2018
Xem :
667
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Đà Bắc » Hòa Bình
Loại tin đăng
Họ tên
Trang
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Chẳng điều gì tuyệt vời hơn khi được lên đỉnh, ngoại trừ việc cực khoái kéo dài tận một phút. Đúng thế, cực khoái kéo dài 60 giây là hoàn toàn có thật, theo Tiến sỹ Emily Nagoski, tác giả của cuốn sách Ra khi bạn muốhát hiện khoa học bất ngờ sẽ thay đổi hoàn toàn đời sống tình dục của bạn. Đây không phải điều thường gặp, bởi cực khoái ở phụ nữ thường chỉ kéo dài từ 6 đến 30 giây, theo bà Nagoski.
 
[IMG]
 
Nhưng nếu cô ấy đang có tâm trạng tốt và bạn thực hành đúng những kỹ thuật, cực khoái của nàng có thể kéo dài lâu hơn. Giúp nàng kéo dài khoái cảm với 6 chiến thuật đơn giản sau đây. (Còn các chàng trai, hãy yên tâm, đây là 8 bí quyết để cực khoái của các chàng trở nên tuyệt vời hơn!)
 
keo dai cuc khoai cua nang den 60s-21. Biến Phòng Ngủ Thành Phòng Khách Sạn
 
Chìa khóa giúp phụ nữ đạt cực khoái là nàng phải hoàn toàn thoải mái và tập trung vào khoái cảm, theo bà Nagoski. Nàng càng thoải mái với không gian xung quanh, lần lên đỉnh sẽ càng lâu và mạnh mẽ hơn.
 
Vậy hãy bắt đầu bằng việc tạo tâm trạng cho nàng. Nếu cô ấy đã có một ngày dài mệt mỏi, hãy mát xa lưng để giúp nàng thư giãn hơn. Tắt hết điện thoại, khóa chặt cửa, bật một chút đèn mờ, và mở vài điệu nhạc nhẹ nhàng: âm nhạc và ánh nến sẽ làm dịu hệ thống thần kinh trung ương của cô ấy, theo lời Tiến sỹ Kat Van Kirk, chuyên gia trị liệu được cấp phép về hôn nhân và tình dục.
 
 
 
Khi người phụ nữ cảm thấy không tự tin, cảm hứng tình dục của cô ấy sẽ tắt ngấm còn nhanh hơn cả khi thực hành 5 tư thế làm tình tồi tệ nhất. Sự tự ti sẽ làm nàng mất tập trung và ngăn chặn mọi khoái cảm, theo bà Nagoski. Nhưng ngược lại, nếu nàng cảm thấy mình cực kỳ nóng bỏng, cô ấy sẽ hưng phấn và tập trung hơn vào trải nghiệm thể xác tuyệt vời của tình dục. Và điều đó sẽ giúp nàng đạt cực khoái dài hơn.
 
Vậy hãy cho nàng thấy nàng làm bạn rạo rực như thế nào: Hồ hởi kéo nàng về phía bạn, khen ngợi tấm lưng tuyệt vời của nàng, rồi hôn và vuốt ve khắp cơ thể cô ấy. Đừng đánh giá thấp khả năng của một tiếng “wow” đúng lúc khi cô ấy cởi quần áo.
 
keo dai cuc khoai cua nang den 60s-43. Nói Chuyện Tục Tĩu Một Chút
 
Nói chuyện tục tĩu có thể giúp nàng tập trung hoàn toàn vào khoái cảm, theo bà Nagoski. Nếu bạn đã biết trước những từ ngữ bậy bạ nào sẽ làm cô ấy hưng phấn, đừng ngại mà nói ra.
 
Nếu không, hãy nói cho nàng biết bạn cảm nhận được cô ấy đang “ướt”, ấm nóng và tuyệt vời như thế nào. Hãy giành quyền chủ động và bắt cô ấy phải xoay lại khi đổi tư thế – một vài phụ nữ cảm thấy điều đó thật gợi cảm. Nếu cô ấy thích được gọi là “cô bé hư hỏng”, hãy làm thế. Nếu không thì đừng cố.
 
Bạn cần những chỉ dẫn cụ thể hơn? Hãy đọc bài viết Cách nói chuyện tục tĩu và bỏ túi một vài điều nên nói trước, trong, và sau khi làm tình.
Tin đăng cùng chuyên mục