Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

7 bí kíp để trở thành triệu phú bán hàng o

Thông tin mua bán
Mã tin
V296003
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/09/2019
Hết hạn
08/09/2020
Xem :
160
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Hùng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Bạn loay hoay chưa tìm được cách thức bán hàng online tối ưu chi phí mà vẫn hiệu quả? Bạn thắc mắc vì sao cùng một mặt hàng, cùng một chất lượng, cùng một giá bán hay cũng cùng chạy quảng cáo mà họ lại ra đơn liên tục trong khi nhiều cửa hàng lại “hẩm hiu”.
 
Đừng lo, bài viết này chính là dành cho bạn. Hãy cùng rà soát lại hàng loạt các yếu tố sau đây và bỏ túi những bí kíp bán hàng online hiệu quả nhất nhé.
 
[b]7 Yếu tố giúp bán hàng Online hiệu quả
[/b]
[b]Sản phẩm tốt
[/b]
Dù thế nào đi nữa, yếu tố chất lượng sản phẩm vẫn là yếu tố cần cân nhắc hàng đầu. Sản phẩm chất lượng tốt, có xuất xứ rõ ràng giúp bạn không chỉ tạo uy tín cho khách hàng, mà còn giữ chân được khách hàng quay trở lại, thâm chí “rủ rê” thêm bạn bè cùng mua. 
 
[b]Hình ảnh sản phẩm chân thực
[/b]
Chắc hẳn bạn cũng không xa lạ gì với các câu chuyện hình ảnh trên mạng so với hình ảnh thực tế. Vậy nên, thay bằng việc post các tấm hình lung ling với những người mẫu siêu đẹp, sao bạn không thử sử dụng các hình ảnh chân thật hơn, tự tạo kho ảnh của riêng mình với phong cách chụp chỉ riêng shop nhà bạn mới có. Lưu ý, nếu tự đầu tư chụp các hình ảnh, bạn nên để watermark để đảm bảo hình ảnh của mình không bị sao chép
 
[b]Giá cả hợp lý, cạnh tranh
[/b] 
Trong việc kinh doanh online, yếu tố giá cả luôn luôn là một điểm thu hút khách hàng nán lại để tìm hiểu và cân nhắc sâu hơn về các sản phẩm. Tất nhiên không phải cứ bán càng rẻ càng tốt, bởi lẽ các khách hàng tiêu dùng thông mình vẫn luôn hiểu “tiền nào của nấy”. Điểm mấu chốt là bạn cần tìm ra giá cả hợp lý và có thể cạnh tranh với các đối thủ, kèm theo các ưu đãi để khách hàng luôn cảm giác rằng mình “được hời” khi mua.
 
[b]Đầu tư quảng cáo
[/b]
Hiện nay, nếu sử dụng hình thức bán hàng online, không thể chỉ đăng hình ảnh nội dung trên tường mà tự nhiên các khách hàng tìm đến cửa hàng của bạn. Chính vì vậy, quảng cáo là một trong những thúc đẩy vô cùng quan trọng để bạn có thể tiếp cận nhiều và chính xác tới các khách hàng mục tiêu. Tuy nhiên, cần lứu ý rằng không phải cứ đổ tiền chạy quảng cáo là kiếm được lời. Bạn cũng cần phải nghiên cứu thật kỹ lưỡng các yếu tố như: nên sử dụng loại hình quảng cáo nào, mức chi bao nhiêu là phù hợp so với mức lợi nhuận bạn có thể đạt được…
 
[b]Chăm sóc khách hàng
[/b]
Quảng cáo giúp tiếp cận khách hàng, giá cả hợp lý giúp khách hàng chú ý và tìm hiểu thêm. Và nếu sản phẩm chất lượng khách hàng sẽ muốn mua không chỉ 1 lần mà nhiều lần sau đó. Tuy vậy, vẫn cần một măt xích quan trọng để kết nối những điều này và thực sự tạo ra thành công cho việc bán hàng online của bạn: đó là việc chăm sóc khách hàng. Từ việc trả lời tin nhắn nhanh chóng, tư vấn chi tiết cho khách hàng, hỏi han về quy trình nhận hàng và sử dụng sản phẩm… tất cả những điều đó sẽ khiến khách hàng cảm thấy được quan tâm và coi trọng. 
 
[b]Giảm tối đa chi phí vận chuyển
[/b]
Thử nghĩ xem, bạn sẽ mua một món đồ với giá 70K mà được free ship? Hay sẽ mua một món đồ chỉ 50K nhưng ship đến tận 20K. Câu trả lời tất nhiên là bạn không muốn lãng phí vì tiền ship đúng không nào?
 
Mách bạn 1 bí kíp nhỏ: Nếu bạn không thể tự vận chuyển hàng cho khách, thì có thể cố gắng tối ưu bẳng việc ghép đơn ship nhé.
 
[b]Trợ giúp từ phần mềm bán hàng online
[/b]
Có rất nhiều các tính năng hữu ích như trả lời khách hàng tự động, quản lý kiểm soát đơn hàng, tạo tính chuyện nghiệp… được tích hợp trong phần mềm bán hàng online. Đặc biệt, bạn có thể giảm thiểu kha khá chi phí thuê người quản lý, thuê nhân viên chăm sóc khách hàng, nhên viên soát hàng…  
Các bạn có thể tham khảo thêm các cách để kinh doanh hiệu quả tại: http://phan-mem-quan-ly-ban-hang.com/kinh-doanh-online.html
Tin đăng cùng chuyên mục