Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

7 lợi ích niềng răng trong suốt invisalign mang lại cho bạn

Thông tin mua bán
Mã tin
V339384
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/02/2020
Hết hạn
03/02/2021
Xem :
260
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Hùng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nếu bạn chưa biết những lợi ích mà niềng răng trong suốt invisalign mang lại cho bạn là gì thì hôm nay Shinbi Dental sẽ cho bạn biết nhiều hơn về những lợi ích mà niềng răng trong suốt invisalign mang lại cho bạn.

Tính thẩm mỹ cao hơn

Niềng răng Invisalign là một phương pháp chỉnh nha mới không sử dụng mắc cài mà thay vào đó các nha sĩ sẽ thiết kế cho bạn khay chỉnh nha trong suốt và phù hợp dành riêng cho hàm răng của bạn. Khay chỉnh nha gầy như là vô hình và không ảnh hưởng đến thẩm mỹ của hàm răng và đem lại cho bạn một sự tự tin trong suốt một quá trình chỉnh nha.

Xem thêm : Bạn cần lưu ý gì sau khi niềng răng

Khả năng áp dụng đa dạng

Niềng răng Invisalign không chỉ áp dụng cho các trường hợp chỉnh nha thông thường như các bạn hay làm mà còn được dùng cho các ca chỉnh nha như nhổ răng kéo lùi và giảm hô, móm, khớp cắn sâu, móm nặng,…. Không chỉ giúp đưa răng trở về vị trí đúng như những phương pháp niềng răng có mắc cài và Invisalign còn đem lại tính thẩm mỹ cao và giảm thiểu tất cả các ác nhân gây đau răng trong quá trình chỉnh nha đến mức tối đa.

Tháo lắp linh hoạt

Vì những cấu tạo của invisalign không sử dụng mắc cài nên bạn sẽ có thể dễ dàng tháo lắp và khay chỉnh nha lúc ăn, uống, đánh răng,…. Đièu này cũng sẽ giúp cho bạn dễ dàng vệ sinh khây và chính nha đơn giản rất nhiều. Đặc biệt là trong những dịp bạn đi tiệc hay tiếp xúc khách hàng hay những cuộc hẹn quan trọng, bạn có thể tháo khay niềng răng để có thể tự tin hơn trong giao tiếp.

Phương pháp đạt hiệu quả cao

Niềng răng Invisalign nghe sẽ có vẻ mới nhưng mà thực sự phương pháp này đã ra đời cách đây 20 năm và trong suốt 2 thập kỉ phương pháp này đã không ngừng phát triển đồng thời và đưa qua các thử nghiệm lâm sàng để tối ưu công nghệ. Chính vì vậy mà sử dụng niềng răng trong suốt Invisalign có thể đạt được hiệu quả cao hơn khi bạn niềng răng sử dụng mắc cài kim loại.

Xem thêm : Cần lưu ý những điều gì trước khi niềng răng

Có thể thấy trước kết quả điều trị

Còn gì tuyệt vời hơn nếu như bạn thấy được kết quả niềng răng trước khi bạn bắt tay vào thực hiện? Sử dụng công nghệ SmartStage, niềng răng trong suốt Invisalign cho phép bạn có thể thấy được hình ảnh 3D mổ phỏng hàm răng của mình từng giai đoạn điều trị đến khi hoàn tất những quá trình niềng răng. Nắm rõ được quá trình niềng răng sẽ không chỉ giúp bạn yên tâm hơn mà còn giúp cho bác sĩ điều chỉnh phác đồ điều trị theo tường giai đoạn nếu cần để đem lại kết quả tốt hơn.

Ít đau hơn niềng răng mắc cài

Điều này thì sẽ không cần phải bàn cãi trong những phương pháp niềng rằng thì niềng răng mắc cài bác sĩ sẽ cần phải cạo mặt răng để cho mắc cài có thể bám tốt hơn nhưng mắc cài có mặt sắc sẽ không chỉ gây ra đau đơn cho bạn mà có thể gây ra kích ứng lơi jtrong quá trình điều trị và với phương pháp niềng răng trong suốt Invisalign cấu tạo khay chỉnh nha trong suốt sẽ ôm được lấy hàm răng của bạn và giúp cho răng mình định hình tốt hơn mà không gây ra nhiều kích ứng và đau đớn. Đặc biệt là khay chỉnh nha trong suốt sẽ giữ thêm được thẩm mỹ khuôn mặt và chức năng phát âm của bạn nữa.

Thời gian điều trị ngắn

Đa số đối với những ca niềng răng sử dụng hế thống khay chỉnh nha Invisalign chỉ kéo dài 1 năm. Bạn chỉ cần đeo khay 20-22 tiếng mỗi ngày và những dịp đặc biệt do nha sĩ chỉ định.

Tin đăng cùng chuyên mục