Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bác sĩ hướng dẫn nâng ngực đường nào là chính xác nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V307558
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/10/2019
Hết hạn
21/10/2020
Xem :
252
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Võ Hiền
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trong phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực rất đa dạng về đường mổ,có thể chọn thực hiện qua đường quầng ngực, đường nếp dưới ngực, đường nách hay đường xuyên rốn… Nhưng đường nào mới là vấn đề, Bác sĩ Ngô Mộng Hùng-Chuyên gia thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng sẽ chia sẻ về nên nâng ngực qua đường nào khi tiến hành tu sửa vòng một bằng phương pháp nâng ngực nội soi để chị em có thể hiểu rõ hơn nhé.



4 đường mổ quen thuộc trong nâng ngực như trên là đường mổ trong nâng ngực nội soi. Việc đặt túi nâng ngực ở đường nào tùy phụ thuộc vào tình trạng của từng người, không phải ai cũng có thể làm đường nách hoặc đường quầng được. Nếu có ý định cải thiện vòng 1 của mình, chị em nên đến trực tiếp gặp chuyên gia thẩm mỹ để được tư vấn.

>>>XEM THÊM: phẫu thuật nâng ngực có hại không

Nâng ngực đặt túi nội soi được đánh giá là ưu việt vì tính an toàn và hiệu quả lâu dài. Đây là phương pháp cải thiện vòng 1 bằng cách phẫu thuật đặt túi ngực vào khoang ngực bằng túi Gel đặc biệt. Túi Gel này có kích thước khác nhau từ 200 – 800 cc tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng, chất liệu túi phù hợp với thể trạng của mỗi chị em nhằm hạn chế tối đa biến chứng bất lợi về sau.

Bác sĩ Ngô Mộng Hùng khuyên chị em tuy mỗi đường mổ có ưu và nhược điểm khác nhau,tuy nhiên thì để đảm bảo an toàn và hiệu quả dài lâu chị em nên lựa chọn đường nách vì:

- Đường rạch nhỏ này nằm ngay ở dưới lằn nách,che dấu vết sẹo sau khi phẫu thuật.



- Vùng da dưới cánh tay khả năng phục hồi nhanh hơn so với vị trí khác.Với những khách hàng trẻ tuổi, vết sẹo này có thể mờ dần theo thời gian.

- Qua đường nách sẽ không đòi hỏi xâm hại tại vùng ngực, không làm ảnh hưởng tới tuyến sữa và giây thần kinh tại vùng này.

- Phẫu thuật đường nách hạn chế xâm lấn tối đa, giúp cho quá trình phục hồi sau phẫu thuật diễn ra nhanh chóng hơn.

>>>XEM THÊM: sau nâng ngực bao lâu thì đẹp

Hiện nay có khá nhiều địa điểm thẩm mỹ nâng ngực xuất hiện. Tuy nhiên, thì việc lựa chọn một thương hiệu uy tín và chất lượng thì không phải là điều dễ dàng cả.Vì vậy mà bạn nên tìm cho mình một nơi thẩm mỹ uy tín để đảm bảo hiệu quả dài lâu.



Phẫu thuật nâng ngực tại Ngô Mộng Hùng, khách hàng sẽ được chính tay các bác sĩ chuyên khoa - Bác sĩ Hùng thực hiện. Đặc biệt, nâng ngực nội soi đảm bảo tính an toàn trong quá trình thực hiện, và các bác sĩ tuân thủ đúng những nguyên tắc an toàn trong phòng mổ.

Hiện nay Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng đang có chương trình tri ân khách hàng,khi đến nâng ngực nội soi bạn sẽ được giảm đến 10 triệu đồng cho dịch vụ,vì vậy nếu bạn có nhu cầu nâng ngực nội soi hãy gọi về hotine 0933001300 để được tư vấn nhé.

>>>Tham khảo diễn đàn Tâm sự dao kéo: https://tamsudaokeo.org

Tin đăng cùng chuyên mục