Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bán hàng trên Sendo có phải chi trả khoản nào không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V299594
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/09/2019
Hết hạn
24/09/2020
Xem :
204
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Hùng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Thời điểm hiện nay, đã có nhiều các thương nhân muốn chọn Sendo để có thể “Chọn mặt gửi vàng” trong kinh doanh online. Sendo là một sàn thương mại điện tử nổi tiếng tại Việt Nam rất nhiều các chủ shop rất muốn tham gia vào đại gia đình của sendo vì quyền lợi và các lợi ích là rất hấp dẫn nhưng họ còn băn khoăn về chuyện “Đăng kí bán hàng trên Sendo có phải trả phí không?” các bạn nếu muốn giải đáp thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để có được câu trả lời tốt nhất nhé.
 
Lợi ích khi bán hàng trên Sendo

 

Khi bạn mở shop trên sendo sẽ thu được rất nhiều lợi ích và dưới đây là một số lợi ích tiêu biểu như sau:
 
Một hệ thống mua bán chất lượng và đa dạng các loại hàng hóa được quảng cáo siêu mạnh mẽ và sẽ có lượng khách hàng cực lớn.
Khi bạn bắt đầu mở gian hàng Sendo thì bạn không cần mất bất kì chi phí nào cả mà bạn vẫn được quảng bá sản phẩm trên các kênh và được thu hút nhiều người dùng hơn.
Sendo có các chính sách và chương trình hỗ trợ người bán hàng online này.
Có đầu đủ tính năng quản lý sẽ giúp bạn kiểm tra sát những đơn hàng của mình đã có thể đến tay các khách hàng hay chưa
Thanh toán cũng sẽ rất tiện qua cổng thanh toán của Senpay.
kinh nghiem ban hang sendo
 
Với các tính năng cơ bản thì bạn có thể thấy rằng Sendo như một miền đất hứa với các tiềm năng và các cơ hội giúp bạn có thể nâng cao được khả năng để phát triển kinh doanh để mang lại các lợi nhuận cao hơn cho người bánh hàng và câu hỏi bán hàng trên Sendo có mất phí hay không?
 
Bán hàng trên Sendo có mất phí hay không?

 

Bán hàng trên Sendo sẽ mang lại rất nhiều các lợi ích cho người bán và vì vậy nhiều người kinh doanh online sẽ đang thắc mắc bán hàng trên Sendo có mất phí hay không để cho mọi người biết và chuẩn bị kĩ trước khi gia nhập kinh doanh trên Sendo.
 
Việc bán hàng trên Sendo sẽ miễn phí 100% bạn sẽ không cần phải trả các khoản phí nào để mở bán gian hàng như ý muốn của bạn nhưng mà khi có đơn hàng thì sẽ phải thanh toán phí vận chuyển và đóng gói các loại bao bì và tuy nhiên đây sẽ là khoản chi phí kinh doanh cơ bản nên có thể chấp nhận. Ngoài ra khi bạn bán hàng trên Sendo sẽ không bị mất khoản phí nào cả.
 
Kinh nghiệm bán hàng trên Sendo hiệu quả nhất

 

Chăm sóc shop như chăm sóc web riêng

 

Đối với những trang thương mại điện tử như Sendo thì mỗi shop sẽ có những gian hàng hoạt động riêng và tách biệt như một website mini vậy.
 
Khách hàng thì sẽ thường vào các trang này và tìm kiếm sản phẩm và thông qua các từ khóa vậy nên bạn càng chăm chút ở phần đăng sản phẩm thì bạn sẽ có thể tiếp cận nhiều khách hàng hơn.
 
Ngoài ra bạn có thể gây ấn tượng với các khách hàng khiến bạn sẽ không bị nhầm lẫn với các shop bán cùng các mặt hàng khác. Thì kinh nghiệm của bạn nằng ở “cách chăm sóc khác hàng” cách bạn gọi điện tư vấn cho khác như nào và cách chăm sóc khách hàng đã mua.
 
Giả sử nếu mà bạn mua 1 món hàng khi được giao đến nhà  có các chủ shop gọi cho bạn và hỏi anh chị đã nhận được hàng chưa và mình có hài lòng về sản phẩm hay thỉnh thoảng đến lễ tết và các dịp sinh nhật của bạn nhận được tin nhắn chúc tết của một shop abc nào đó hay khi mua hàng được tặng kèm 1 món quả nhò và nếu đặt bạn vào khách hàng thì bạn có thích một shop nào đó quan tâm đến khách hàng chi tiết hay là vào một cừa hàng thì chủ shop chỉ biết mua và bán. Nếu bạn quay lại thì khách hàng sẽ chọn mua ở shop nào?
 
Tối ưu sản phẩm và giá của bạn

 

Bạn càng tối ưu ở các mục đăng sản phẩm bao nhiêu thì các bài viết của bạn càng hiển thị tốt hơn và thu hút khách hàng siêu cao. Cách này rẻ mà có thể hữu hiệu hơn rất nhiều mua lượt up.
 
Ngoài ra bạn cần phải hiểu rõ sản phẩm của mình hơn và khách hàng mục tiêu của bạn phục vụ cho những đối tượng nào? Và mức giá đó đã hợp lý so với các mặt bằng chung chưa?

 

Nên gọi điện để xác nhận hàng trước khi giao

 

Để có thể giảm tỷ lệ bị hủy đơn và đơn ảo bạn nên xác nhận đơn hàng trước khi giao và thao tác này không tốn nhiều thời gian nhưng đồng thời giúp bạn có thể ghi điểm với các khách hàng khi có nhu cầu mua các sản phẩm.
 
Tận dụng các chương trình quản cáo trên Sendo

 

Bạn nghĩ mua quảng cáo là cách thần thánh để khi cần sẽ luôn thấy các sản phẩm của bạn đầu tiên?
 
Bạn chi nhiều tiền để có thể mua gói hàng quảng cáo.Nhưng sự thật là không phải cứ up nhiều mua gói quảng cáo là hiệu quả. Hãy biết chọn thời điểm nào cần sử dụng các gói quảng cáo.
 
Với các mặt hàn sẽ có rất nhiều gói dịch vụ phù hợp nên bạn cần lầm tưởng rằng cứ dùng dịch vụ là có hàng ngàn đơn nhé. Hãy lựa chọn sử dụng những gói dịch vụ một cách sáng suốt nhất.
 
Đặc biệt là Sendo có nhiều các chương trình để thúc đẩy cách bán hàng cho các shop và các sản phẩm được quảng cáo đặc biệt như là Flash Deal hay các chương trình của sendo.
 
Chỉ cần bạn biết nắm thời điểm khách hàng đang rất cần các sản phẩm nhiều để chọn chương trình để quảng cáo phù hợp thì chắc chắn thành công.
 
Chi phí mở và duy trì shop

 

Mở shop trên Sendo không mất phí và duy trì cũng miễn phí. Bạn chỉ cần mất phí khi bạn mua các lượt up hoặc nếu bạn quảng cáo mà thôi.
 
Như shop mình đang kinh doanh thời trang không hề mua bất kì quảng cáo nào và không bị mất chi phí nào từ sendo trong 1 tháng qua và gọi điện cũng tốn kém rất ít chỉ có 69k/1 tháng/ Mìh chú trọng để tối ưu sản phẩm về tiêu đề và tên sản phẩm content thương hiệu chứ không được đầu tư quảng cáo.
 
Kinh doanh trên Sendo thì có thể mua quảng cáo cũng vậy thôi nếu mà bạn chưa chăm chút kĩ cho thương hiệu của bạn cách sản phẩm hiển thị lên mà khách không đông thì cũng vậy và mình để ý thấy shop mình có giá cực kì cạnh tranh vì mình là sale nên lắp rõ quy tắc giá thị trường cho các khách hàng hợp lý chứ không bán đắt và lời nhiều.
 
Maketing chỉ là một công cụ đưa sản phẩm tiếp cận đến khách hàng nếu mà bạn không thể chăm chút cho sản phẩm thì cũng không thể nào bán được hàng.
 
Bạn tạo một gian hàng miễn phí ở Sendo nhưnng sản phẩm của bạn bán được hàng thì sẽ được nhiều người biết đến bằng cách hiện lên trang đầu của tìm kiếm mua vị trí ngoài trang chủ thì chỉ xuất hiện ở banner,… nói chung là các sản phẩm hiện ra ở các vị trí vàng và nổi bật nhiều người có thể tìm thấy.
Trên đây là các kinh nghiệm mà chúng tôi thu hái được trong quá trình tìm hiểu tại Sendo. Hivọng rằng với các thông tin bên trên sẽ có thể giúp cho bạn có thêm các kinh nghiệm để có thể tự tin đăng ký và bắt đầu có thể  kinh doanh trên Sendo nhé.

Các bạn có thể tham khảo những kinh nghiệm để kinh doanh online hiệu quả hơn nữa tại : http://phan-mem-quan-ly-ban-hang.com/kinh-doanh-online.html

 
Tin đăng cùng chuyên mục