Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Barca tính phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của Man Utd

Thông tin mua bán
Mã tin
V083447
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/09/2016
Hết hạn
29/09/2017
Xem :
665
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Kim Động » Hưng Yên
Loại tin đăng
Họ tên
lan nha
Điện thoại
0932356452
Địa chỉ
hanoi
Nội dung chi tiết

Theo thông tin từ El Mundo Deportivo, Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Paulo Dybala của Juventus ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017. Cũng theo nguồn tin này, đội chủ sân Nou Camp sẽ chi 120 triệu Euro để có được Paulo Dybala. Nếu đây là nguồn tin đúng sự thật, Barca sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng của Manchester United ở thương vụ Pogba (105 triệu Euro).

Thông tin về: tay vợt tennis nổi tiếng

Arsenal bị Dortmund không chấp thuận bán Aubameyang
Theo El Confidencial, Arsenal đã hỏi mua tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang với mức giá trị 60 triệu Euro ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016. Dù, Dortmund đã không chấp thuận, vì đội bóng này muốn nhận đủ 100 triệu Euro.

Top: những tay vợt nữ xinh đẹp

John Terry sẵn sàng trở lại sân cỏ

John Terry đã bình phục chấn thương, trung vệ này đã sẵn sàng tái xuất trong hiệp đấu Sắp tới của Chelsea. John Terry tái xuất là tin vui với HLV Conte cũng như các CĐV Chelsea, khi đội bóng này vừa thua tan nát 0-3 trước Arsenal.

Cùng xem về: luật thi đấu môn tennis
huấn luyện viên Bruno Garcia chia tay ĐT Futsal Việt Nam

Ngay sau khi kết thúc FIFA Futsal World Cup 2016, huấn luyện viên Bruno Garcia Formoso đã nhắc lời chia tay ĐT Futsal Việt Nam. Đây là quyết định hết sức bất ngờ của nhà cầm quân người Tây Ban Nha, khi ông là người có công rất lớn trong việc đưa Futsal Việt Nam có bước tiến thần kỳ để đến được với ngày hội của Futsal thế giới.

Tin đăng cùng chuyên mục