Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bệnh viêm nha chu mãn tính và nguy cơ mất răng

Thông tin mua bán
Mã tin
V330166
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/12/2019
Hết hạn
21/12/2020
Xem :
232
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Hùng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Phần lớn người bệnh sẽ không để ý đến bệnh viêm nha chu nhưng đến khi bệnh đã phát triển mạnh và bắt đầu sang giai đoạn mới của bệnh là viêm nha chu mãn tính thì rất khó để chữa trị và nguy cơ mất răng là rất lớn.

Dấu hiệu nhận biết về viêm nha chu mãn tính

Viêm nha chu mãn tính là một căn bệnh về răng miệng có diễn biến phức tạp nhất, không chỉ có ảnh hưởng đến sức khỏe mà sẽ còn gây ra những ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của bạn.

Các chuyên gia sẽ khuyến cáo cho bệnh nhân đến những trung tâm nha khoa uy tín để điều trị càng sớm và nếu phát hiện ra những triệu chứng sau đây trong khoang miệng thì cần phải đi chữa trị ngay :

Lợi sưng phồng, cản thấy đau khi mà có sự thay đổi về nhiệt độ đột ngột trong khoang miệng.
Nướu từ màu hồng chuyển sang màu nhạt rôì bắt đầu chuyển sang màu đỏ.
Răng rất dễ bị chảy máu khi mà có những tác động như chải răng và đồ ăn cứng hay nóng.
Trong hơi thở có mùi hôi.
Xuất hiện những mảng bám và cao răng.
Hình thành các túi mủ.

Điều trị viêm nha chu mãn tính có mấy cách?

Hiện nay trong các trung tâm nha khoa thường sẽ có áp dụng 4 phương pháp để điều trị viêm nha chu mãn tính đó là :

Điều trị không phẫu thuật

Đây là một phương pháp thường được áp dụng kho các bệnh nhân đang ở những giai đoạn đầu của bệnh viêm nha chu và phương pháp này sẽ bao gồm : thao tác làm vệ sinh răng miệng, chỉnh sửa hồi phục về hình thái của răng.

Có thể bạn nên cân nhắc về vấn đề nhổ răng nếu viêm nha chu đã và đang phá hủy các cấu trú răng xung quanh. Cố định răng hoặc là phục hình tạm thời nếu như cần thiết.

Xem thêm : https://nhakhoashinbidental.blogspot...rang-khon.html

Điều trị phẫu thuật

Biện pháp này sẽ được bác sĩ đưa ra chỉ định khi trường hợp điều trị thông thường không thành công và thường sẽ vào giai đoạn gần cuối bệnh viêm nha chu khi bắt đầu có những biểu hiện sưng tấy và đau đớn sẽ có những biểu hiện lung lay.

Điều trị khẩn cấp

Phương pháp này thì được áp dụng cho những giai đoạn cuối của viêm nha chu và khi trong miệng có một sưng vùng lợi và vùng xung quanh có màu đỏ gây ra những cảm giác đau đớn sờ vào thấy phập phồng đau nhức. Đó nhà những túi nha chu xuất hiện ở những giai đoạn cuối của bệnh. Lúc này thì các bác sĩ cần áp dụng phương pháp kịp thời và không xảy ra những biến chứng nguy hiểm.

Tin đăng cùng chuyên mục