Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bếp từ giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V399053
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/10/2020
Hết hạn
25/10/2021
Xem :
421
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Phú Xuyên » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
noithatnhabep
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 Bếp từ sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Đức luôn được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện năng, tính năng an toàn và độ bền cao.Bếp từ Rommelsbacher CT 3410/IN là bếp từ đôi đặt dương đang được nhiều người Việt lựa chọn hiện nay bởi chất lượng tốt, giá thành phải chăng. Bếp Phương Đông sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết hơn về bếp từ nhập khẩu này.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
-Kích thước sản phẩm : 600 x 360 x 66 mm
Bếp có thể lắp âm.
-Công suất 3400 W

TÍNH NĂNG SẢN PHẨM
-Hiệu suất đun nấu  của nó đạt tới 90% và tiết kiệm được 50% thời gian và năng lượng. Trong  tất cả các nghiên cứu so sánh cho thấy bếp cảm ứng từ thực hiện nhanh nhất việc đun sôi 2L nước từ 20ºC - 95ºC với chỉ 5,3 phút. Hơn nữa trong qúa trình nấu ăn bếp không sản sinh CO2 không gây ảnh hưởng tới người tiêu dùng.

 

-Mặt bếp từ Rommelbacher nhập khẩu này là một tấm kính Ceramic đen, chịu lực, chịu nhiệt tốt, không chỉ thế với việc vệ sinh bếp là vô cùng đơn giản. Trong quá trình đun nấu chẳng may hơi nước trào ra mặt bếp thì điều này không hề ảnh hưởng gì đến vi mạch hay linh kiện điện tử bên trong của bếp.

- Bảng điều khiển cảm ứng dạng ẩn: Các phím điều khiển được thiết kế rõ nét, bạn có thể cài đặt chương trình nấu ở công suất hoặc nhiệt độ vô cùng tiện lợi, bảng hiển thị đèn Led sắc nét hỗ trợ đắc lực cho người nội trợ trong quá trình nấu nướng.

 

Tin đăng cùng chuyên mục