Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bị sỏi mật có đi xkld Nhật Bản được không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V159526
Giá
12 VNĐ
Ngày đăng
14/05/2018
Hết hạn
09/05/2019
Xem :
626
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
linh nguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Chào anh chị! Em tên là Hoàng Thị Hạnh, sinh năm 1991, quê Thái Nguyên. Hiện em đang làm may ở một nhà máy ở quê và trong thời gian tới em có dự định đi xuất khẩu lao động Nhật Bản. Nhưng gần đây em có khám sức khoẻ định kỳ tại công ty thì mới biết mình bị sỏi mật. Vậy liệu em có sang Nhật Bản làm việc được không ạ?

Tham khảo thêm mức phí đi xuất khẩu lao động Nhật Bản tại đường link https://medium.com/congtyxuatkhaulaodongnhatban/chi-phi-xuat-khau-lao-dong-nhat-ban-78b25130977c


Trả lời: 

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chúng tôi!

Trong nhiều năm trở lại đây, Nhật Bản đã trở thành điểm đến lý tưởng với các bạn trẻ nước ta, với môi trường làm việc tốt, có được cơ hội tiếp xúc với nền văn minh, khoa học công nghệ hiện đại nhất thế giới và hơn thế nữa đó là mức lương “khủng” mà các lao động tại đây sẽ nhận được. Đó là điều mà rất nhiều người muốn có được.

Tuy nhiên, xuất khẩu lao động Nhật Bản lại nổi tiếng là một thị trường có yêu cầu khá cao, chặt chẽ về chất lượng lao động. Khi tham gia chương trình này, việc đầu tiên các bạn phải làm đó là khám sức khoẻ, chỉ những ứng viên đáp ứng được các điều kiện sức khoẻ mới có được tấm vé xuất cảnh.

=>> TÌm hiểu Hé lộ sự thật về mức lương XKLD Nhật Bản 50tr/tháng


Bị sỏi mật có đi xuất khẩu lao động Nhật Bản được không?
Theo như quy định hiện nay, những lao động có bệnh về đường tiêu hoá như: sỏi mật, xơ gan, áp xe gan,…sẽ không đủ điều kiện đi xuất khẩu lao động Nhật Bản.
Nếu mắc sỏi mật thì khi làm việc với cường độ cao trong các nhà máy, công xưởng,..lao động rất khó để có thể làm việc lâu dài và có thể xuất hiện những cơn đau dữ dội, quằn quại,..nếu nặng bệnh nhân có thể bị biến chứng thành viên túi mật cấp...

Nhưng theo như chia sẻ, thì bạn cũng mới biết mình bị bệnh và có lẽ vẫn chưa có những triệu chứng rõ rệt. Chúng tôi khuyên bạn nên đến bệnh viện uy tín khám lại vì việc nhầm lẫn khi khám cho cả một tập thể cũng có thể xảy ra, còn nếu đã chắc chắn bi bệnh thì bạn cũng nên đến bệnh viện để được tư vấn, điều trị kịp thời để tránh ảnh hưởng đến sức khoẻ sau này.
Cách điều trị sỏi mật
Và sỏi mật không phải là một căn bệnh hiếm gặp hay khó chữa gì nên bạn cũng không nên quá lo lắng, suy nghĩ bi quan để ảnh hưởng đến sức khoẻ. Nhất là với nền y học tiên tiến, hiện đại hiện nay thì nếu bị bị sỏi mật to hoặc biến chứng đến mức bị viêm túi mật,..thì chỉ cần mổ nội soi cắt túi mật là được, sức khoẻ của bạn sẽ trở lại bình thường trong vòng 1 tuần. Nếu sỏi mật còn nhỏ, thì bạn có thể dùng các biện pháp đơn giản như: uống thuốc tan sỏi, tán sỏi bằng sóng,…

Tóm lại, chúng tôi khuyên bạn nên đến bệnh viện khám lại để có kết quả chính xác nhất và có được biện pháp điều trị phù hợp nhất. Và khi đã khỏi bệnh, sức khoẻ hồi phục hoàn toàn bạn vẫn có thể đăng ký đi xuất khẩu lao động Nhật Bản. Nếu còn bất cứ băn khoăn, thắc mắc nào bạn có thể liên hệ trực tiếp với các cán bộ tuyển dụng của chúng tôi để được tư vấn rõ hơn.

Chúc bạn sức khoẻ và thành công!

Xem thêm các tin tức hay khác https://bit.ly/2jAXdgR

Tin đăng cùng chuyên mục