Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bitcacao - Giao dịch uy tín trên sàn Bitcacao1.com

Thông tin mua bán
Mã tin
V568883
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/08/2023
Hết hạn
24/08/2024
Xem :
292
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thai tu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bài viết sau đây ,mình sẽ chia sẻ thông tin về sàn Bitcacao cũng như cách đăng ký tài khoản ,mua bán Bitcacao trên sàn cực kỳ uy tín,nhanh chóng, đơn giản,tiện lợi,giá tốt và hoàn toàn miễn phí.

Bitcacao là gì?​

Bitcacao là sàn giao dịch quyền chọn nhị phân cho phép người chơi có thể giao dịch một cách đơn giản bằng hình thức lựa chọn giá trị của Bitcoin (BTC) trong vòng 60s (30s đặt lệnh & 30s đợi kết quả), nếu chính xác sẽ nhận được 95% giá trị đã đặt.

Bitcacao cho phép người dùng sử dụng Tether (USDT-Bep20) trong nạp & rút tiền nên người dùng hoàn toàn chủ động nạp rút nhanh chóng bằng USDT.

Tại sao bạn nên sử dụng Bitcacao?​

  • Nền tảng cũng được đánh giá là dễ giao dịch, không yêu cầu có kiến thức sâu về thị trường tài chính. Tuy nhiên, để giao dịch thành công, bạn nên nghiên cứu các tính năng của nền tảng cũng như tìm hiểu một vài chiến lược giao dịch phổ biến.

  • Bitcacao cũng có chính sách hoa hồng tốt dành cho người phát triển cộng đồng, bao gồm hoa hồng giao dịch và hoa hồng đại lý.

  • Bitcacao cung cấp một giao diện thân thiện, được đánh giá cao về tính tương tác, công nghệ, cộng đồng và biểu đồ nến.

  • Việc tham gia Bitcacao rất đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng các công cụ tài chính để dự đoán tỷ giá tiền điện tử và kiếm lợi nhuận hằng ngày. Với cách tiếp cận này, người chơi có thể nhận được lợi nhuận lên đến 95% số tiền cược nếu dự đoán đúng.

Các cách kiếm tiền sàn Bitcacao​

Giao dịch kiếm tiền (Trading)​

Tất nhiên đây là cách đầu tiên và hấp dẫn để khi bắt đầu tham gia giao dịch vào sàn Bitcacao . Sàn chia thời gian nến thành 30 giây, trong vòng 60 giây, bạn sẽ có 30 giây đầu để đặt lệnh giao dịch của mình và 30 giây sau sẽ là thời gian đợi kết quả. Như đã đề cập, nếu lệnh giao dịch của bạn chính xác, bạn sẽ nhận được 95% lợi nhuận với số tiền đặt lệnh.

Đây là cách giao dịch dễ dàng nhất nhưng chưa hẳn là cách kiếm tiền tốt nhất. Vì có thể sẽ khó đối với những ai bị tâm lý và không vững vàng về phân tích kỹ thuật trên biểu đồ. Chính vì vậy, nếu bạn chưa sẵn sàng hãy bắt đầu với tài khoản Demo ban đầu với vốn 1000$. Số tiền thử này nếu giao dịch hết bạn sẽ được sàn cấp lại vô hạn. Nên tài khoản Demo sẽ là lựa chọn tốt để bạn luyện tập phương pháp giao dịch.

Giao dịch OTC​

Người dùng có thể mua bán OTC để kiếm được lợi nhuận từ việc mua bán USDT trên sàn Bitcacao.

Giao dịch BOT​

Giao dịch Bot là một hình thức giao dịch tự động. Một số đội nhóm đã phát triển một số bot giao dịch. Nhưng cần lưu ý rằng đây không phải là hình thức chính thức của sàn phát triển. Nếu bạn đăng ký sử dụng, bạn có thể cài đặt số vốn, số lượng lệnh giao dịch, chốt lời, cắt lỗ. Sau khi cài đặt, robot sẽ thay bạn và giao dịch tự động hoàn toàn.

Sử dụng một số loại bot giao dịch tự động sẽ giúp bạn hạn chế nhìn biểu đồ giá nên sẽ làm giảm tâm lý và thời gian của bạn. Chỉ cần cài đặt và mở lệnh kiểm tra vào cuối ngày. Mặc dù đơn giản vậy nhưng bot sẽ không kiểm soát vốn nên bạn bắt buộc phải tìm loại bot nào có cắt lỗ để đảm bảo vốn ban đầu của mình.

Đối với những loại bot không có cắt lỗ thì rất nguy hiểm cho tài khoản của bạn khi thị trường biến động mạnh. Và bạn cũng nên cài đặt bot giao dịch trên tài khoản Demo trước để đảm bảo bot hoạt động chính xác, an toàn trước khi bắt đầu với tài khoản thực.

Phát triển cộng đồng​

Phát triển cộng đồng kiếm tiền bằng quyền đại lý (Hoa hồng đại lý & Hoa hồng giao dịch) của thành viên bên dưới.

Đăng ký tài khoản Bitcacao​

Chỉ cần sử có email là bạn hoàn toàn có thể đăng ký tài khoản sàn Bitcacao chuẩn xác 100% dành cho người mới, cùng xem qua các bước tạo tài khoản:

Bước 1: Truy cập vào sàn theo địa chỉ: “https://bitcacao1.com/”.

Bước 2: Nhập đầy đủ & chính xác thông tin đăng ký:

  • Nhập Địa chỉ Email của bạn.

  • Nhập Mật khẩu dùng để đăng nhập.

  • Nhập Biệt danh trên sàn Bitcacao.

  • Mã giới thiệu:

  • Sau đó, nhấn vào "Đăng ký Bitcacao".

Bước 3: Xác thực tài khoản Bitcacao bằng cách nh vào link trong Email.

Có nên tin tưởng và giao dịch trên Bitcacao ?​

Bitcacao là một sàn giao dịch có nguồn gốc từ Wefinex - một đơn vị đã tạo dựng được uy tín trên thị trường và phát triển rất thành công. Hiện tại, mọi hoạt động trên Bitcacao đều diễn ra bình thường và vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào về việc sàn giam tiền của người dùng hay nghi vấn lừa đảo nào.

Tuy nhiên, để tránh những trường hợp bị mất tiền do truy cập vào website giả mạo, người dùng cần cẩn trọng và xác minh địa chỉ trang web chính thức của Bitcacao trước khi sử dụng dịch vụ.

Lời kết​

Nội dung bài viết phía trên hướng dẫn cách đăng ký sàn Bitcacao mới nhất. Cũng như các cách kiếm tiền hiệu quả từ sàn Bitcacao. Để tìm hiểu thông tin chi tiết hơn các bạn có thể truy cập trang chủ theo chia sẻ trong bài viết.

 
Tin đăng cùng chuyên mục