Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bỏ túi top 5 dầu gội đầu nam giá rẻ bất ngờ

Thông tin mua bán
Mã tin
V304023
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/10/2019
Hết hạn
08/10/2020
Xem :
235
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Hùng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Dầu gội đầu nam là sản phẩm mà bất kỳ người đàn ông nào cũng cần phải dùng đến, đây được xem là thứ thiết yếu cũng như nhu cầu của đấng mày râu. Dầu gội đầu kết hợp với tinh chất xả giúp tóc luôn săn chắc, nuôi dưỡng từ sâu bên trong.

Hướng dẫn sử dụng:
Dầu gội bùn khoáng Nivea Men Sạch gàu
Đối với những chàng tóc gàu hay bị ngứa thì đây chính là sản phẩm tuyệt vời mà bạn nên tin dùng. Đây là sản phẩm chuyên dành nuôi dưỡi da đầu, làm sạch gàu và ngăn ngừa dị ứng da đầu do tiếp tục với không khí bẩn của môi trường.

Dầu gội đầu nam bùn khoáng Nivea Men được chiết xuất chủ yếu từ lá bạc hà giúp chàng sảng khoái mỗi lần tắm gội xong. Dầu gội bùn khoáng cũng có thành phần từ hạt siêu phân tử nhỏ làm bay bụi bẩn, đánh bật gàu còn dính trên da đầu.
2. Dầu Gội Nước Hoa X-Men Wood
Dầu gội nước hoa X-Men Wood là sản phẩm dầu gội dành riêng cho phái mạnh.Bởi hương thơm mà nó mang lại hết sức đặc biệt.Với công dụng làm sạch gàu hiệu quả, nuôi dưỡng mái tóc từ sâu bên trong và giảm ngứa ngay tức thời. Đây được đánh giá là sản phẩm dành cho những anh chàng mạnh mẽ muốn thể hiện cá tính.

Ngoài ra dầu gội đầu nam X-Men Wood còn có hương thơm được chiết xuất từ gỗ tuyết tùng và xạ hương, mang lại cho chàng cảm giác tươi trẻ, năng động. Hiện nó đang nằm trong top 5 sản phẩm dầu gội đầu bán chạy nhất năm 2019 này đấy!

3. Tắm gội toàn thân Romano Classic 2 Trong 1 cao cấp hương nước hoa
Đây là sản phẩm được đánh giá cao bởi tính đa dạng và tiện ích mà dầu gội đầu Romano mang lại. Dầu gội nam Romano giúp làm sạch da đầu làm tóc mềm mại chắc khỏe lại vừa tắm sạch da cho bạn cảm giác sảng khoái và sạch sẽ.

Sự kết hợp giữa hương thơm cổ điển với tinh dầu hoắc hương và gỗ đàn hương tạo sự tinh tế, cuốn hút. Với sự có mặt của thành phần Vitamin B5 trong dầu gội giúp tóc chàng luôn mềm mượt và sạch gàu đem lại sự sảng khoái, mạnh mẽ nhưng đầy nam tính.

4. Dầu gội đầu nam Clear Men Cool Sport Bạc Hà Sạch Gàu
Dầu gội dành cho nam Clear Men bạc hà sử dụng thích hợp cho các bạn nào có da đầu hay bị gàu và ngứa. Bên cạnh đó, trong công thức dầu gội góp mặt từ những tinh chất vitamin cùng khoáng chất giúp ngăn gàu quay trở lại.

Tinh chất bạc hà có trong dầu gội đầu phù hợp cho mọi loại tóc, nuôi dưỡng da đầu hiệu quả tức thì. Với thành phần chính chứa Bio Nutrium 10 và tinh chất bạc hà thơm mát.

5. Dầu gội nước hoa X-men for Boss Intense
Combo dầu gội X-Men for Boss này chủ yếu dành riêng nam giới, các quý ông lịch lãm, sinh viên năng động, doanh nhân thành đạt và các nhân viên văn phòng trẻ trung. Dầu gội đầu nam có công thức chuyên biệt giúp làm sạch tóc, nuôi dưỡng da đầu và hết nhờn trên tóc.

Bên cạnh đó, với sự kết hợp các thành phần chiết xuất hổ phách và gỗ đàn hương cho ra hương thơm dịu nhưng lại tràn đầy sức lực. Giúp chàng luôn toát ra vẻ mạnh mẽ và đầy sự nam tính.

Ngoài ra nó còn đi kèm với lọ xịt toàn thân giúp chàng trai của bạn luôn thơm tho cho ngày dài năng động. Hiện nay, trên thị trường cho thấy cánh đàn ông đang trầm trồ khen gợi bởi sự đa dạng của Xmen đấy!! Chàng nhà bạn đã sở hữu bộ đôi thần kỳ này chưa?

Hướng dẫn sử dụng:
Tắm ướt tóc như bình thường
Lấy một lượng vừa đủ cho lên lòng bàn tay, xoa đều
Tạo bọt và xoa lên mái tóc của bạn
Vò sạch đầu để gạt đi những bụi bẩn và gàu còn trên da đầu
Rửa lại bằng nước sạch sẽ cảm thấy nhẹ nhõm và sảng khoái.
Trên đây là top 5 dầu gội đầu dành cho nam đang bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam trong những năm 2019. Còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình những sản phẩm đầy cuốn hút thể hiện sự mạnh mẽ và đột phá của chàng. Hãy theo dõi chúng tôi để cập nhật những dòng sản phẩm hết sức mới mẻ nữa nhé!!
Các bạn có thể tham khảo thêm những kinh nghiệm kinh doanh hiệu quả hơn nữa tại : https://tranglamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục