Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bọc răng sứ có bị ố vàng không vậy

Thông tin mua bán
Mã tin
V295789
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/09/2019
Hết hạn
07/09/2020
Xem :
183
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Võ Hiền
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Chào bác sĩ, tôi muốn bọc răng sứ hai răng cửa nhưng không biết răng sứ có bị ố vàng không vì răng cửa rất quan trọng với tôi nên mong bác sĩ tư vấn giúp tôi để tôi có thể an tâm làm! Cảm ơn bác sĩ. Nguyễn Tài – 27 tuổi

Nha khoa Sunshine xin cảm ơn bạn Nguyễn Tài đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho nha khoa. Như bạn đã biết, bọc răng sứ giúp khắc phục nhiều khuyết điểm của răng như mất răng, răng thưa, hô, móm, lệch lạc… giúp bạn có thể tự tin giao tiếp với mọi người.



Trên thị trường cũng có rất nhiều loại răng sứ, và một số loại sứ có thể bị xuống màu làm mất thẩm mỹ cho khuôn mặt, đặc biệt là các răng ở vị trí mặt tiền. Hãy cùng tìm hiểu các nguyên nhân khiến “răng sứ có bị ố vàng không”.

Nguyên nhân răng sứ bị ố vàng và giải pháp nào khắc phục được tình trạng này, Nha Khoa Sunshine hôm nay sẽ cùng bạn tìm hiểu vấn đề này nhé!

Nguyên nhân khiến răng sứ bị xỉn màu:

Thẩm mỹ răng sứ là phương pháp phục hình răng thẩm mỹ đạt hiệu quả cao, có thể khắc phục hầu hết các khuyết điểm trên răng, đặc biệt là răng bị xỉn màu, ố vàng. Độ bền của răng sứ gần như tuyệt đối và không bị đổi màu theo thời gian. Tuy nhiên nếu răng sứ của bạn có dấu hiệu bị ngả màu thì dưới đây là các nguyên nhân chính:

- Do chất liệu răng sứ

- Do thẩm mỹ răng sứ không đúng quy trình

- Do thẩm mỹ răng sứ không đúng quy trình

- Cách xử lý hiệu quả khi răng sứ bị ố vàng

>>>XEM THÊM: bọc răng sứ có bị rớt ra không

Vậy phải làm gì khi răng sứ bị ố vàng để giúp răng đẹp trở lại và tự tin hơn trong giao tiếp hàng ngày?



Các chuyên gia khuyên rằng chỉ có cách tháo bỏ răng sứ cũ và bọc lại răng sứ mới sẽ giúp bạn xóa triệt để vết ố vàng trên răng sứ. Hãy yên tâm trước những lời bàn tán rằng răng sứ cố định không thể gỡ bỏ được vì đó là đối với bản thân người mang răng sứ không tự tháo được còn bác sĩ nha khoa sẽ có cách để tháo dỡ an toàn và thẩm mỹ, sau đó làm lại lớp răng sứ mới cho bạn.

Việc cần thiết là phải tìm được địa chỉ uy tín để tháo răng sứ ra làm lại răng sứ mới nhằm đảo bảo sự an toàn và hạn chế tối thiểu các hiện tượng biến chứng nguy hiểm sau khi bọc sứ.

Thông qua những yếu tố ảnh hưởng đến đến việc răng sứ có bị ố vàng không, chắc hẳn Nguyễn Tài đã tìm được câu trả lời cho mình rồi phải không nào? Nếu còn bất kỳ thắc mắc về các vấn đề nha khoa khác, đừng ngần ngại gửi câu hỏi cho nha khoa theo số điện thoại liên hệ Hotline 0911686820 để được tư vấn miễn phí nhé!

>>>THAM KHẢO: bọc răng sứ có bị ê buốt không

Tin đăng cùng chuyên mục