Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bóng đá Việt Nam sẽ có thêm giải Quả Bóng Vàng futsal

Thông tin mua bán
Mã tin
V083638
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/10/2016
Hết hạn
09/10/2017
Xem :
757
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Ninh Bình
Loại tin đăng
Họ tên
lan nha
Điện thoại
0932356452
Địa chỉ
hanoi
Nội dung chi tiết

Ban tổ chức giải Quả Bóng Vàng Việt Nam dự kiến sẽ có thêm hình thức vinh danh các cá nhân trong môn futsal sau thành công ở Futsal Word Cup vừa qua.

Thông tin: kết quả giải quần vợt hôm nay

Hôm 5/10, Báo Sài Gòn Giải phóng, đơn vị tổ chức giải thưởng Quả Bóng Vàng Việt Nam hơn 20 năm qua, tổ chức toạ đàm mang ý kiến đóng góp của các đại biểu với chỉ tiêu giúp giải thưởng này thêm đa kiểu.

Ông Nguyễn Thành Lợi, Phó Tổng biên tập báo cho biết: "Bóng đá Việt Nam giai đoạn qua đã có mốc son trang trọng là tuyển futsal lọt vào vòng chung kết World Cup sau đầu tiên tham dự. Đội không chỉ tạo tiếng vang lớn mà còn đoạt luôn giải thưởng fair-play cùng cầu thủ Minh Trí có tên trong top 10 Pha sút bóng đẹp nhất giải. Do đó, chúng tôi muốn sẽ mở rộng thêm giải thưởng cho môn futsal, mà cụ thể sẽ có giải thưởng Quả Bóng Vàng, Bạc, Đồng cho các cầu thủ futsal".

Chuyên gia Đoàn Minh Xương hoan nghênh đề xuất này. "Futsal Việt Nam hoàng kim muộn, dẫu đã có tên trên bản đồ World Cup. Do đó, có giải thưởng cụ thể cho các em là một sự ghi thừa hưởng lớn đồng thời sẽ khích lệ môn bóng đá trong nhà, vốn còn được ít quan tâm ở Việt Nam", ông nhắc.


Bên cạnh nhiều ý kiến ủng hộ, nhiều đại biểu cũng lo ngại về tính bền vững của Quả Bóng Vàng dành cho môn futsal vì chẳng biết sang những năm tiếp theo, các cầu thủ có đạt được công lao như năm nay.

Xem thêm: bảng xếp hạng tennis nữ mới nhất

Tuy nhiên, Trưởng ban Futsal LĐBĐ Việt Nam (VFF), Trần Anh Tú lý giải: "Bóng đá nữ mỗi năm chỉ có một giải đấu VĐQG cùng một giải đấu quốc tế Dẫu vậy vẫn có giải thưởng đều đặn cho các cầu thủ. Còn Futsal, hàng năm ngoài giải VĐQG, còn có Cup Quốc gia. Các cầu thủ đều đặn mỗi năm tham dự giải vô địch ĐNA một lượt, hai năm tham dự giải vô địch châu Á và bốn năm có World Cup. Vậy sao chúng ta không trao để ghi thừa hưởng sự đóng góp của họ?”.

Người đứng đầu futsal Việt Nam cũng cho biết, ông đang xây dựng lộ trình để sang năm 2017, futsal Việt Nam sẽ có giải vô địch quốc gia quy mô như bóng đá 11 người hiện tại, để phát huy rộng khắp trên toàn quốc, qua đó nâng tầm và sản sinh ra lực lượng hùng hậu cho tuyển futsal quốc gia.

Tham khảo: lịch thi đấu chung kết tennis hôm nay

Bên cạnh mở rộng giải thưởng cho môn futsal, Ban tổ chức còn mở rộng thêm giải thưởng cầu thủ hay nhất do người hâm mộ bình chọn. không những vậy, các chủ nhân đoạt giải thưởng có thể sẽ gia nhập các hoạt động thiện nguyện.

Giải thưởng Quả Bóng VàngViệt Nam 2016 dự kiến sẽ được tổ chức bầu chọn sau khi kết thúc AFF Cup 2016, và trao giải vào đầu tháng 1/2017.

Tin đăng cùng chuyên mục