Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cách chữa sỏi thận bằng cây từ bi hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V099412
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/05/2017
Hết hạn
30/05/2018
Xem :
513
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Anh Quân
Điện thoại
0961227535
Địa chỉ
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Nội dung chi tiết
Chắc hẳn ít người biết đến việc dùng cây từ bi chữa sỏi thận. Nhờ vào tác dụng nào mà cây từ bị có tác dụng đối với bệnh sỏi thận đến vậy. Tại sao, rất nhiều người đã chữa trị bằng rất nhiều phương pháp vẫn không thể khỏi nhưng khi áp dụng phương pháp dùng cây từ bị chữa sỏi thận lại giúp đẩy lùi tình trạng bệnh hiệu quả đến vậy. Nếu chưa biết, bạn sẽ phải áp dụng ngay sau khi tìm hiểu xong bài viết dưới đây về cây từ bị chữa sỏi thận.
 
Công dụng của cây từ bi chữa sỏi thận
 
Các nhà nghiên cứu cho biết, trong cây từ bi có rất nhiều chất và tinh dầu có tác dụng vô cùng tốt đối với sức khỏe của con người. Trong Đông y, cây từ bị có tác dụng trong việc chữa bệnh sỏi thận cụ thể là giúp thông tiểu, tác động giúp hạt sỏi nhỏ lại và đi ra qua đường bài tiết.
 
Bài thuốc từ cây từ bi chữa sỏi thận
 
Tùy vào tình trạng người bệnh mà có thể kết hợp cây từ bi chữa sỏi thận với một số loại thảo dược khác để tăng thêm tác dụng của bài thuốc.
 
  • Trường hợp người bị bệnh kèm theo triệu chứng của sỏi thận như đái buốt, đái ra máu thì cần áp dụng bài thuốc sau: 20g cây từ bi, 10g rau ngổ đã được phơi khô, 1,5 hoạt thạch tán bột.
  • Trường hợp người bệnh sỏi thận bị tiểu gắt, tiểu buốt thì có thể dùng thêm nguyên liệu là rễ cây tranh khô và xa tiền sử.
  • Trường hợp người bệnh bị sỏi thận kèm biểu hiện thận sưng phù thì dùng thêm huỳnh kỳ, sanh địa, cây chó đẻ, trạch tả,…mỗi loại 10g.
Cho tất cả những loại thảo dược trên rửa sạch sau đó cho vào ấm để sắc lấy nước uống trong ngày. Đối với trẻ em chỉ nên  uống bằng 1/3 liều của người lớn.
 
Lời khuyên của bác sĩ khi áp dụng cây từ bi chữa sỏi thận
 
Để tăng thêm hiệu quả của bài thuốc, người bệnh cần chú ý những điều sau:
 
  • Nước sắc từ cây từ bi có tác dụng hỗ trợ chữa bệnh sỏi thận nhưng nó không có tác dụng thay thế cho người uống hằng ngày.
  • Khi áp dụng phương pháp chữa bệnh người bệnh nên kết hợp với một chế độ ăn uống và nghỉ ngơi khoa học, không ăn uống hay nghỉ ngơi bừa bãi.
  • Có thể điều trị kèm theo phương pháp mà bác sĩ chuyên khoa chỉ định.
  • Nên thường xuyên lui tới phòng khám để được bác sĩ kiểm tra tình trạng bệnh tiến triển có tốt không.
Chú ý: Tác dụng của phương pháp dùng cây từ bi chữa bệnh thận đã có rất nhiều người tiến triển sau khi sử dụng. Tuy nhiên, tác dụng còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh và cơ địa của mỗi người. Chúc bạn nhanh chóng khỏi bệnh!
Tin đăng cùng chuyên mục