Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Các bệnh lậu thường xảy ra những dấu hiệu gì

Thông tin mua bán
Mã tin
V115146
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/10/2017
Hết hạn
05/10/2018
Xem :
655
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
bùi minh phương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bệnh lậu thường xảy ra những dấu hiệu gì

Bệnh lậu là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm nếu không được khám và chữa trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm ống dẫn trứng, mang thai ngoài cổ tử cung và suy thận, vô sinh, hiếm muộn. Do đó việc nhận biết những dấu hiệu và triệu chứng của bệnh có vai trò rất quan trọng. Vậy bệnh lậu thường xảy ra những dấu hiệu gì ?

Bệnh lậu do vi khuẩn có tên lậu cầu khuẩn gây ra. Lậu cầu khuẩn có thể dễ dàng xâm nhập từ người này sang người khác khi có quan hệ tình dục không an toàn, lây truyền qua các vết chầy xước có chữa mầm bệnh hay khi sử dụng chung những vật dụng cá nhân của người bệnh. Ngoài ra bệnh cũng có thể lây truyền từ mẹ sang con qua con đường sinh sản gây ra những tổn thương nghiêm trọng cho thai nhi. Chính vì thế để tránh được những biến chứng nguy hiểm người bệnh nên đến các cơ sở y tế và các phòng khám chuyên khoa để thăm khám và chữa trị.

1. Giai đoạn lậu cấp tính ở nam

Đầu tiên người bệnh sẽ có cảm thấy dương vật hơi ngứa, khi đi tiểu có cảm giác nhồn nhột sau đó một vài giờ dương vật sẽ tiết ra một số chất dịch có màu vàng. Bệnh sẽ phát triển nhanh người bệnh sẽ thấy 2 miệng sáo bị tấy đỏ, dương vật bị sưng phì, khi đi tiểu thường có cảm giác nóng rát, tiểu buốt, tiểu gắt, nếu bị nhiễm nặng có thể kèm theo máu. Ngoài ra trong giai đoạn này người bệnh còn kèm theo một số triệu chứng: sốt nhẹ, người mệt mỏi, bứt rứt, khó chịu.

2. Giai đoạn lậu mãn tính ở nam

Nam giới mắc bệnh lậu ở giai đoạn cấp tính nếu không được chữa trị kịp thời sau 1 tháng bệnh sẽ nhanh chóng chuyển sang giai đoạn mãn tính. Lúc này lậu cầu khuẩn sẽ di chuyển từ niệu đạo trước xâm nhập vào các tuyến và niệu đọa sau để tiếp tục phát triển.

Triệu chứng điển hình trong giai đoạn này là niệu đạo tiết dịch mủ vào mỗi buổi sáng sơm, mủ ra sẽ nhiều hơn sau khi nam giới quan hệ tình dục, làm việc nặng hay sử dụng bia, rượu.

3. Giai đoạn cấp tính ở nữ

Sau một vài tuần bệnh lậu ở nữ giới sẽ nhanh chóng chuyển sang giai đoạn mãn tính, lúc này vi khuẩn lậu đã xâm lấn vào các tổ chức quan trọng của cơ thể. Trong giai đoạn này chị em có thể phát hiện được qua các dấu hiệu như : khí hư màu vàng cục, nhiều trường hợp còn bị viêm nhiễm hậu môn do dịch mủ chảy xuống hậu môn và gây ra viêm nhiễm.

Khi phát hiện những triệu chứng trên bạn hãy đến các cơ sở y tế phòng khám chuyên khoa để được các bác sỹ thăm khám và thực hiện các xét nghiệm cần thiết.

Hy vọng với những chia trên của Phòng khám đa khoa 709 giải phóng Hà Nội có thể giúp bạn đọc nắm rõ được phần nào về bệnh lậu.

 

Tin đăng cùng chuyên mục