Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Các cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng đỉnh cao

Thông tin mua bán
Mã tin
V489292
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/10/2022
Hết hạn
12/10/2023
Xem :
309
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hanhnguyenne
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tìm kiếm khách hàng tiềm năng là cách hiệu quả để gia tăng hiệu quả của hoạt động bán hàng và Marketing. Nên việc này là vấn đề đang được rất nhiều người bán hàng, kinh doanh cho đến các tổ chức, doanh nghiệp quan tâm. Đang tìm cách để tìm kiếm và tạo dựng tập khách hàng tiềm năng chất lượng. Hãy tìm hiểu ngay

 

Tận dụng mối quan hệ cá nhân

Cách đầu tiên đơn giản và dễ thực hiện khi tìm kiếm khách hàng tiềm năng nhất chính là tận dụng kênh “quan hệ cá nhân”. Tức là mối quan hệ cá nhân của bạn với người khác.

Hãy giới thiệu đến các bạn bè của bạn về dịch vụ, sản phẩm của mình. Hoặc giới thiệu đến những người có thể biết ai đó có nhu cầu sử dụng dịch vụ, sản phẩm của bạn.

Khách hàng tiềm năng là gì?

Khách hàng tiềm năng (Potential Customers) là những cá nhân, nhóm người quan tâm và có khả năng chi trả cho sản phẩm/dịch vụ mà bạn cung cấp. Tuy nhiên, có thể họ chưa trả tiền để mua sản phẩm của bạn nhưng lại có nhu cầu quan tâm và muốn sở hữu sản phẩm đó. Hoặc họ cần có thêm thời gian để tìm hiểu thông tin sản phẩm đó trước rồi mới ra quyết định.

Xem ngay: Bí quyết tìm nguồn data khách hàng tiềm năng, chất lượng

 

Có hai yếu tố chính để xác định khách hàng tiềm năng:

  • Những người phù hợp với chân dung khách hàng mục tiêu mà bạn vẽ ra.

  • Những người mà bạn có thể thuyết phục họ trả tiền sử dụng sản phẩm/dịch vụ của bạn và chuyển đổi họ thành khách hàng trung thành.

Các cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng hiệu quả

GoSELL sẽ cung cấp cho bạn các cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng hiệu quả nhất ngay sau đây.

Tham gia các group trên Facebook.

Các nhóm bán hàng trên Facebook đang ngày càng hoạt động mạnh mẽ. Và giờ đây kể cả khi sử dụng tài khoản cá nhân khi truy cập vào các nhóm này. Bạn cũng có thể dễ dàng tìm kiếm được khách hàng tiềm năng của mình.

Nên thay vì mất quá nhiều thời gian bắt đầu từ việc xây dựng group và thu hút khách hàng tiềm năng. Bạn có thể tự đi tìm họ thông qua các group trên Facebook.

Báo chí.

Báo chí luôn là một trong những kênh thông tin để bạn tìm kiếm được nhiều khách hàng nhất.

Nên hãy tìm trên đó thông tin của những người mới được thăng chức. Những người mới dành giải thưởng, những chủ doanh nghiệp mới,… Hay bất cứ ai đó có thể trở thành khách hàng tiềm năng của bạn.

Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh.

Họ quảng cáo ở đâu?

Họ quan hệ ở đâu?

Họ sử dụng cách thức nào?

Tìm hiểu xem, điều gì làm nên thành công của đối thủ. Và đừng quên cân nhắc xem nó có phù họp và có thể áp dụng được vào mô hình kinh doanh của bạn hay không. Chứ đừng quá dập khuôn rồi nhận lấy thất bại.

Quảng cáo online (Facebook, Google, Email, Zalo… ).

Facebook hiện đang là một trong những mạng xã hội lớn nhất hành tinh. Và Việt Nam xếp thứ 7 trong danh sách các nước có số lượng người sử dụng mạng xã hội này nhiều nhất thế giới. Nên việc chạy quảng cáo trên Facebook để tiếp cận với khách hàng mục tiêu chính là một công cụ vô cùng mạnh.

Nên căn cứ vào loại hình dịch vụ, sản phẩm mà mình đang cung cấp để xác định xem: Bạn nên chọn đầu tư ngân sách vào quảng cáo Facebook hay Google… Để đạt được hiệu suất cao nhất khi tìm kiếm khách hàng tiềm năng qua kênh này. Và đương nhiên trước khi làm được việc này. Bạn cần đầu tư để học chạy quảng cáo Facebook, Google… Hay cách xây dựng chiến lược Email, truyền thông, Marketing trên các kênh này sao cho hiệu quả. Và điều này thì chúng tôi hoàn toàn có thể giúp đỡ bạn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục