Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cách chăm sóc da khô chống lão hóa nhất định phái đẹp phải biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V334473
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/01/2020
Hết hạn
03/01/2021
Xem :
259
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Cuong Nguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Những người có làn da khô thường mỏng nên rất dễ lão hóa sớm với các biểu hiện như da sần sùi, thô ráp, bề mặt da không đều màu, nhăn nheo và chảy xệ.  Do vậy, những người có làn da khô đặc biệt phải có chế độ chăm sóc kĩ càng hơn các loại da khác. Hãy học cách chăm sóc da khô chống lão hóa ngay tại bài viết dưới đây nha các nàng!
 
 
Những lưu ý khi học cách chăm sóc da khô chống lão hoá
 
Đừng quên kem dưỡng ẩm: Các tinh chất trong kem sẽ giúp chăm sóc da khô hiệu quả bằng cách cân bằng độ ẩm, cho da mềm mại, hạn chế việc mất nước và khô da kéo dài. Vì vậy, đừng bao giờ quên dưỡng ẩm da sau khi sửa mặt nhất là sau khi dùng sữa rửa mặt. Lưu ý, bạn nên dưỡng ẩm da thường xuyên vào buổi sáng và tối bằng sản phẩm phù hợp với làn da của mình sẽ là cách chăm sóc da khô hiệu quả. 
 
Tốt nhất là chọn những sản phẩm kem dưỡng có chứa nhau thai cừu vì không những an toàn, thích hợp cho mọi loại da mà còn có tác dụng chống lão hoá da rất tốt. Bên cạnh đó, để chăm sóc da khô bạn nên sử dụng các loại mặt nạ dưỡng da, tốt nhất nên dùng các loại mặt nạ từ thiên nhiên như dưa leo, cà chua, quả bơ, mật ong…
 
>>> Các bạn có thể tham khảo thêm những thông tin hữu ích về bí quyết làm đẹp da xinh như gái Hàn tại http://maxserummt.com/
 
Sử dụng mỹ phẩm thích hợp: Những người có làn da khô nên rửa mặt với nhiều nước, và chỉ dùng sữa rửa mặt hoặc tẩy trang sau khi trang điểm hoặc dùng kem chống nắng. Lưu ý đặc biệt quan trọng trong chăm sóc da khô là chọn sữa rửa mặt có nguồn gốc và thành phần rõ ràng, không chứa các chất tẩy rửa mạnh, không hóa chất độc hại cho da.
 
Bảo vệ da mỗi ngày bằng kem chống nắng: Đối với bất kì làn da nào, việc chống nắng là rất cần thiết. Hãy chú ý che chắn cẩn thận, song song với dùng kem chống nắng có chỉ số SPF phù hợp mỗi khi ra đường để bảo vệ chăm sóc làn da khô kỹ lưỡng trước tác hại của tia cực tím vốn là nguyên nhân gây ra sạm nám, tàn nhang.
 
Thay đổi môi trường sống: Da khô là tình trạng da thiếu độ ẩm, là nguyên nhân cơ bản dẫn đến tình trạng da nứt nẻ, xỉn màu, viêm da dẫn đến lão hóa da sớm. Kiểm soát độ ẩm trong mội trường sinh hoạt và làm việc, hạn chế sử dụng điều hoà… cũng là cách chăm sóc da khô đơn giản và hiệu quả.
 
Thay đổi thói quen ăn uống: Chế độ ăn uống hàng ngày cũng là cách chăm sóc da khô quan trọng. Để chaăm sóc da khô chống lão hóa một cách hiệu quả bạn cần tăng cường rau xanh và hoa quả trong các bữa ăn hằng ngày, tập thể dục đều đặn, ngủ đủ giấc, đồng thời bổ sung nhiều nước để da luôn khỏe. Ngoài ra, hãy bổ sung thêm các dưỡng chất cho da các bằng cách sử dụng các loại thực phẩm chức năng có chứa các thành phần giúp nuôi dưỡng và trẻ hoá làn da. Đây không chỉ là cách chăm sóc riêng cho da khô, mà bất kỳ làn da nào cũng nên áp dụng.
Tin đăng cùng chuyên mục