Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cách hủy đơn hàng trên Sendo

Thông tin mua bán
Mã tin
V300161
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/09/2019
Hết hạn
25/09/2020
Xem :
164
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Hùng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Để hủy đơn hàng trên Sendo là chức năng hữu ích cho chủ shop kinh doanh trên Sendo, giúp cho người bán giảm thiểu được chi phí và đáp ứng các nhu cầu hủy đơn hàng của mình và trong bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫ cho bạn cách hủy đơn hàng trên Sendo dành cho người bán sẽ thông qua các bước đơn giản.
[b]Tại sao mà chủ shop cần sử dụng chức năng hủy đơn?
[/b]Là những người bán ai cũng mình bán được càng nhiều, càng tốt. Tuy nhiên trong các trường hợp bất khả kháng và chẳng hạn như khách hàng đúng lúc cửa hàng của bạn đang hết hàng hoặc là hàng của bạn còn nhưng bị lỗi hay là bất kì một lý do nào khác với khách hàng mà bạn lại không muốn mất uy tín với cả khách hàng khi bạn không thể xác nhận được đơn hàng với khách nhưng không biết làm như nào để hủy được đơn đó hoặc là với những đối tượng khách hàng lần đầu mua sắm trên Sendo mà chưa hề có lịch sử giao dịch thành công và có tỉ lệ chuyển hoàn về cao thì hệ thống Sendo sẽ cho phép các shop được thực hiện từ chối giao hàng và có thể đảm bảo được quyền lợi của người kinh doanh trên Sendo.
[b]Cách hủy đơn hàng trên Sendo dành cho người bán
[/b]Bạn là một người mới kinh doanh trên Sendo bạn có gọi điện cho khách để xác nhận đơn hàng nhưng không được nên bạn muốn hủy đơn hàng mà chưa biết cách làm như nào thì hãy thực hiện những bước sau:
 
Bước 1 : Đăng nhập vào trang quản trị để có thể bắt đầu hủy đơn hàng.
 
Bước 2 : Sau khi bạn đăng nhập hãy vào mục “Đơn hàng” và chọn “Đơn hàng vận chuyển”
 
Bước 3 : Tiến hành xác nhận bằng thao tác hủy đơn hàng và sau khi hủy đơn thành công thì hệ thống sẽ có thông báo như dưới đây.
 
Như vậy là những quá trình hủy đơn hàng trên Sendo đã được thực hiện thành công.
 
[b]Những lưu ý khi hủy đơn hàng trên Sendo
[/b]Qúa trình để hủy đơn hàng trên Sendo các chủ shop cần phải ghi nhớ và phải tránh và gặp phải một số phiền toái không dáng:
Đối với các đơn hàng chưa chuyển cho các nhà vận chuyển => Đơn hàng chỉ bị hủy và không bị truy thu.
Các đơn hàng ghi nhận “Pick up/ Lấy hàng không thành công” từ các nhà  vận chuyển => Đơn hàng bị hủy và Sendo sẽ tiến hành bắt đầu truy thu phí lấy hàng không thành công với mức giá 10.000VNĐ/ đơn hàng.
Đối với các đơn hàng mà đã giao cho nhà vận chuyển thì đơn hàng bị hủy và Sendo sẽ bắt đầu truy thu theo các chính sách chuyển hoàn cho các đơn hàng
[b]Cách hủy hàng trên Sendo sẽ không được áp dụng cho phiên bản Mobile
[/b]Chủ shop phải cần lưu ý và một khi đã xác nhận được hủy đơn hàng và thao tác này sẽ không thể nào có thể thực hiện lại.
Như các bạn đã thấy thì cách hủy đơn hàng trên Sendo thực sự sẽ rất dễ dàng và rất nhanh chóng và hi vọng rằng các thông tin mà tôi đã cung cấp sẽ có thể giúp bạn thuận lợi trong quá trình kinh doanh online trên các trang thương mại điện tử lớn này. Chúc bạn thành công!!!
Các bạn có thể xem thêm những kinh nghiệm kinh doanh hiệu quả nhất tại : http://phan-mem-quan-ly-ban-hang.com/kinh-doanh-online.html
 
Tin đăng cùng chuyên mục