Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cách khắc phục ngực to và chảy xệ sau sinh hiệu quả nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V413757
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/01/2021
Hết hạn
29/01/2022
Xem :
641
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Gia Cát Lượng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Câu hỏi tư vấn: bác sĩ Hùng tư vấn giúp em với ạ. Ngực to và chảy xệ sau khi sinh thì có cách nào khắc phục không. Từ ngày sinh con xong bận chăm con, và đi làm. Em chẳng có nhiều thời gian để chăm sóc “vùng đồi núi” của mình, nên ngực ngày càng chảy xệ. Mặc đồ trông xồ xề, rồi ông xã cũng tỏ vẻ không mặn mà như trước. Em lo lắm. Mong được bác sĩ tư vấn. (Thu Tiến, 30 tuổi)

bác sĩ tư vấn:
bệnh viện thẩm mỹ bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn bạn Tiến, đã tin tưởng và gửi thắc mắc của mình về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Hiện bệnh viện thẩm mỹ có cung cấp dịch vụ nâng ngực chảy xệ để khắc phục tình trạng ngực to và chảy xệ sau sinh bạn nhé.

[b]Cách khắc phục ngực to và chảy xệ sau sinh hiệu quả nhất[/b]
Theo thống kê, có tới 80% phụ nữ gặp phải tình trạng ngực to và chảy xệ sau sinh. Chính vì vậy, mà phẫu thuật nâng ngực chảy xệ đã ra đời và được đông đảo chị em tin chọn. Với hy vọng lấy lại được vòng 1 đẫy đà, cân đối.

>>>>> XEM THÊM: [url=https://thammyngomonghung.vn/phau-thuat-nang-nguc-chay-xe-gia-bao-nhieu.html][COLOR=#ff0000]https://thammyngomonghung.vn/phau-thuat-nang-nguc-chay-xe-gia-bao-nhieu.html[/COLOR][/url][url=https://thammyngomonghung.vn/phau-thuat-nang-nguc-chay-xe-gia-bao-nhieu.html][COLOR=#ff0000]
[/COLOR][/url]
[img]https://thammyngomonghung.vn/wp-content/uploads/nang-nguc-chay-xe-23.jpg[/img]

Theo chia sẻ của bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ cho biết. Tình trạng ngực to và chảy xệ sau sinh rất dễ khắc phục bằng phẫu thuật nâng ngực chảy xệ. bởi nguyên nhân chính gây nên tình trạng này là do sau sinh, bầu ngực xuất hiện nhiều mỡ và da dưa thừa, khiến mô liên kết ngực không đủ sức nâng đỡ. Dẫn đến ngực bị chảy xệ và gây mất thẩm mỹ.

Theo đó, nếu bạn Thu Tiến đang gặp phải tình trạng này. Thì bạn có thể tiến hành phẫu thuật nâng ngực chảy xệ tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng theo quy trình dưới đây:

    Trước phẫu thuật: bác sĩ Ngô Mộng Hùng tiến hành thăm khám tình trạng ngực to và chảy xệ sau sinh bạn ở cấp độ nào. Từ đó đưa ra kỹ thuật nâng ngực chảy xệ phù hợp nhất. Đồng thời tiến hành khám sức khỏe tổng quát, để đảm bảo bạn có đủ sức khỏe để thực hiện.
    Phẫu thuật ngực to và chảy xệ sau sinh: Sau khi gây mê, bác sĩ sẽ sử dụng các thiết bị nội soi hiện đại. Để loại bỏ mô mỡ và da dư thừa. Đồng thời dùng chỉ thẩm mỹ chất lượng cao để nâng mô liên kết ngực. Đưa bầu ngực về vị trí ban đầu.

[b]>>>>> THAM KHẢO: [url=https://thammyngomonghung.vn/nguc-xe-bam-sinh.html]ngực xệ bẩm sinh[/url][/b]

[img]https://thammyngomonghung.vn/wp-content/themes/dentro-wp/admin/assets/images/z-nmh-newtheme/hinhtulieu/nang-nguc-chay-xe-4.jpg[/img]

    Sau phẫu thuật: Được theo dõi và chăm sóc hoàn toàn miễn phí tại bệnh viện thẩm mỹ trong 2 – 3 ngày. Để cơ thể hồi sức và vết thương ổn định hơn.

[b]Ngực to và chảy xệ sau sinh – Thông tin liên hệ bệnh viện thẩm mỹ[/b]
bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng ứng dụng công nghệ nội soi hiện đại. Kết hợp với đôi bàn tay khéo léo qua nhiều năm kinh nghiệm trong nghề của bác sĩ Hùng. Nên phương pháp nâng ngực chảy xệ đã giúp hàng ngàn chị em khắc phục hoàn toàn tình trạng ngực to và chảy xệ sau sinh.

bạn Thu Tiến thân mến, hy vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ trong bài viết trên. Đã giúp bạn chọn cho mình cách khắc phục tình trạng ngực to và chảy xệ sau sinh rồi nhé. bạn có thể liên hệ với bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, theo những thông tin dưới đây để được tư. Cảm ơn bạn!

>>>>> NGUỒN: [url=https://thammyngomonghung.vn/nguc-to-va-chay-xe-sau-sinh.html][COLOR=#ff0000]https://thammyngomonghung.vn/nguc-to-va-chay-xe-sau-sinh.html[/COLOR][/url][url=https://thammyngomonghung.vn/nguc-to-va-chay-xe-sau-sinh.html][COLOR=#ff0000]
[/COLOR][/url]

Tin đăng cùng chuyên mục